วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs เอซี มิลาน 15/09/2021

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

31/07/2016 ลิเวอร์พูล ชนะ 2 – 0 เอซี มิลาน

03/08/2014 เอซี มิลาน แพ้ 0 – 2 ลิเวอร์พูล

24/05/2007 เอซี มิลาน ชนะ 2 – 1 ลิเวอร์พูล

26/05/2005 ลิเวอร์พูล ชนะ 2 – 1 เอซี มิลาน

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้านวันนี้เรียกฟอร์มนักเตะมาได้อย่างดีเยี่ยม จากการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 4 เกม ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 0 ตอนนี้สภาพความพร้อมของ ลิเวอร์พูล ในการเตะรายการ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์ มีสภาพพร้อมเป็นอย่างมาก อีกทั้งวันนี้ตอนรับการมาเยือนของทีม เอซี มิลาน มายังถิ่น แอนฟิลด์ ในเรื่องศักยภาพทีมที่ครบเครื่องกว่า จากการวิเคราะห์บอลแล้วนั้น ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ คาดการณ์ว่าจะเก็บ3แต้มกลับบ้านได้ไม่ยาก

เอซี มิลาน

ทีมเยือนเองก็ไม่น้อยหน้า ฟอร์มในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เอซี มิลาน ก็ยังไม่เคยแพ้ใครเช่นกัน จากการแข่ง 3 เกมนั้น เอซีมิลานสามารถเอาชนะศัตรูคู่แข่งมาได้ทั้งหมด แต่วันนี้ต้องรับศึกหนักกับทาง ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะไม่ง่าย อีกทั้งพี่ใหญ่ของทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวัช มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อนหวาย จึงขาดกำลังหลักไป แต่อย่างไรก็ตามถ้าวัดจากสถิติการพบกันของทั้ง2ทีม เอซี มิลาน จะมีเปอร์เซนต์ที่จะแพ้เขาในบ้านสูง

สรุปผลวิเคราะห์ ลิเวอร์พูล vs เอซีมิลาน

ลิเวอร์พูล ต่อ 1 จากฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านช่วงนี้กำลังดุเดือดในพรีเมียร์ลีก หวังว่าในรายการแข่งขัน UCL ลิเวอร์พูลคงทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้นหากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้หล่ะก็ แนะนำ ลิเวอร์พูล ฟันยับ

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top