วิเคราะห์บอล กรอยเธอร์ เฟือร์ธ vs บาเยิร์น มิวนิค 24/09/2021

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

19/01/2013 บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2 – 0 กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

25/08/2019 กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แพ้ 0 – 3 บาเยิร์น มิวนิค

11/02/2010 บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 6 – 2 กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ทีมเจ้าบ้านของฟุตบอลนัดนี้อย่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ต้องบอกว่าฤดูกาลนี้เปิดตัวได้ย่ำแย่มากเลยทีเดียว จากทีมท้ายตารางวันนี้แข่งไป 5 นัด ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 โดยการแข่งของทีมเจ้าบ้านนั้นไม่รู้ว่าแต่ละนัดนั้นกองหลังรั่วไปหรือเปล่าถึงโดนยิงถล่มยับเละขนาดนี้ แถมวันนี้ทีมเจ้าบ้านที่อยู่ท้ายตารางเองก็ต้องรับมือหัวตารางอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ดูจากผลงานในฤดูกาลนี้แล้ว ถือว่าเป็นงานยากของฝั่งเจ้าบ้านที่จะเก็บ 3 แต้ม จากทีมเยือนในวันนี้

บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเยือนในวันนี้อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากการลงแข่งทั้งหมด 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ทำประตูได้รวมทั้งหมด 20 ประตูเข้าไปแล้วภายใน5เกมที่ผ่านมา แถมเกมล่าสุดในวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ได้โชว์ฟอร์มเทพถล่มโบคุ่มไปยับๆถึง 7-0 จากการวิเคราะห์บอลวันนี้ เจ้าบ้านอย่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ น่าจะต้องพบเจอฝันร้ายเฉกเช่นเดียวกับ โบคุ่ม อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ฝั่งทีมเยือนกำลังระเบิดฟอร์มได้ดีอย่างมาก

สรุปผลวิเคราะห์ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ vs บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2-2.5 ลูก จากราคาที่เปิดมาในวันนี้ถือว่าสูงพอสมควร แต่ถ้าหากดูจากฟอร์มของทีมเยือนในวันนี้ถือว่ามีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะยิงเกิน3ประตู เพราะขณะที่เจ้าบ้านเจอทีมที่อันดับต่ำกว่าตัวเอง ก็ยังโดนถล่มยับอย่างต่ำก็2ประตูขึ้นไป เอาเป็นว่าถ้าใครคิดจะแทงบอลคู่นี้หล่ะก็ แนะนำ บาเยิร์น มิวนิค ฟันยับ!!

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top