วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : แอตมาดริด vs กาดิซ 11/03/2565

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : แอตฯมาดริด vs คาดิส 11/03/2565

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์วันนี้พบกับฟุตบอลลาลีก้าสเปน คู่ แอตเลติโก้ มาดริด พบกับ คาดิส แข่งกันที่สนามเอสตาดิโอเมโตรโปลิตาโน บ้านของตราหมี ราคาต่อจะเป็นอย่างไร การวิเคราะห์บอลวันนี้จะเป็นอย่างไร เชิญรับชมต่อได้เลย

ผลงานเจ้าบ้าน 5 นัดล่าสุด

เรอัล เบติส  1 – 3  แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด  2 – 0  เซลต้า บีโก้

แอตเลติโก้ มาดริด  1 – 1  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอซาซูน่า  0 – 3  แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด  0 – 1  เลบานเต้

ผลงานทีมเยือน 5 นัดล่าสุด

คาดิส  2 – 0  ราโย่ บาเยกาโน่

กรานาดา CF  0 – 0  คาดิส

คาดิส  1 – 1  เกตาเฟ่

คาดิส  0 – 0  เซลต้า บีโก้

มายอร์ก้า  2 – 1  คาดิส

วิเคราะห์บอลวันนี้

ตราหมีฤดูกาลนี้ตกไปอยู่อันดับที่4 คะแนนเท่ากับบาร์เซโลน่าที่48แต้ม โดยช่วงก่อนๆตราหมีเองก็ดูจะไม่ค่อยดีนักจากการแข่งเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมบ๊วยอย่าง เลบานเต้ โดนคาบ้านไป1ลูกด้วยกัน แต่หลังจากนัดที่แข่งกับเลบานเต้แล้วก็ทำผลงานได้โดดเด่นและดีขึ้นอย่างมาก ผลงานในบ้านล่าสุดยังเปิดบ้านถล่ม เซลต้า บีโก้ ไปถึง2ประตูด้วยกัน จากการวิเคราะห์บอลนั้นฟอร์มตอนนี้สามารถบอกได้เลยว่า ตราหมี อยู่ตัวแล้วหากดูจะ4นัดล่าสุดที่ผ่านมา

คาดิสนั้นต้องไล่เก็บแต้มนี้ให้ได้ เพราะ3คะแนนนี้จะทำให้ทีมสามารถต่อชีวิตจากการร่วงตกชั้น แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อน ยังต้องมาเจอกับคู่แข่งอย่างตราหมีที่ฟอร์มกำลังขึ้นอีกผลงานส่วนมากที่เคยพบกันบอกเลยว่ายังไม่เคยชนะเพียงสักครั้ง วันนี้ก็คงเป็นอีกวันที่ต้องเสีย3แต้มจากการไปเยือนในครั้งนี้

สรุปผลวิเคราะห์บอล แอตฯมาดริด ปะทะ กาดิส

แอตฯมาดริด ต่อ 1.5 ราคานี้บอลเลยว่ายังมั่นใจ 50/50 สำหรับการแข่งขันวันนี้ เพราะเห็นทางทีมเยือนอย่างกาดิซเองยังพยายามคนชนะมาได้ถึง2ประตูในนัดล่าสุด แต่ทางฝั่งตราหมีเองก็มีผลการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงผ่านมาแต่จากการวิเคราะห์บอลคิดว่าผลวันนี้น่าจะไม่ได้ชนะขาดที่2ประตูอย่างแน่นอน ยังไงทีมเยือนก็ต้องสู้ขาดใจจากการตกชั้น สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ กาดิส สู้ขาดใจแน่นอน!!

ผลสกอร์ที่คาด แอตฯมาดริด 2 – 1 กาดิซ

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:00 น. ที่ช่อง beIN Sport 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้ คลิก!! : ดูบอลสด

Scroll to Top