วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs นิวคาสเซิ่ล 13/03/2565

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs นิวคาสเซิ่ล 13/03/2565

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้พบกันที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์บ้านของ เชลซี ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล เวลา 21:00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ช่องทางการรับชมบอลสดคู่นี้ ดูได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง

ผลงานเจ้าบ้าน 5 นัดล่าสุด

นอริช ซิตี้  1 – 3  เชลซี

เบิร์นลี่ย์  0 – 4  เชลซี

ลูตัน ทาวน์  2 – 3  เชลซี

เชลซี(N)  0 – 0  ลิเวอร์พูล

เชลซี  2 – 0  ลีลล์

ผลงานทีมเยือน 5 นัดล่าสุด

เซาแธมป์ตัน  1 – 2  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  2 – 1  ไบรท์ตัน

เบรนท์ฟอร์ด  0 – 2  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เวสต์แฮมยูไนเต็ด  1 – 1  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  1 – 0  แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์บอลวันนี้

เจ้าบ้านอย่างเชลซีทำผลมาได้ดีเลยทีเดียวสำหรับฤดูกาลนี้ ยิ่งสถิติล่าสุดไปบุกบ้าน นอริช ซิตี้ กับ เบิร์นลี่ย์ ก็สามารถทำประตูเอาชนะได้อย่างน้อยที่3ประตู ใน2นัดล่าสุด ฟอร์มตอนนี้ของเจ้าบ้านนั้นจัดว่าแข็งแกร่งซึ่งตำแหน่งลำดับ3ของพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นตัวการันตีว่าทีมนั้นเจ๋งอย่างแน่นอน ถึงแม้จะมีข่าวเรื่องการขายทีมจาก อับราโมวิช ที่ถูกรัฐบาลอังกฤษระงับการขายไปก่อน ก็ไม่อาจจะส่งผลต่อตัวนักเตะมาก จากการวิเคราะห์บอลยังไงนักเตะก็ยังคงทำให้สโมสรต่อไป และยังเชื่อว่า ฟอร์มก็กำลังจะดีขึ้นมากกว่านี้อีก

นิวคาสเซิ่ลนั้นก็สามารถเตะนอกบ้านได้ดีเช่นกันในช่วง4นัดที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดก็สามารถเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ได้ที่ 1 – 2 ประตู จากการไปเยือนนัดล่าสุด  แถมก่อนหน้านี้ก็เอาชนะ เบรนฟอร์ดจากการไปเยือนได้ที่ 2 ประตูด้วยกัน แต่วันนี้ทีมที่ต้องไปเยือนวันนี้ไม่หมูเลย น่าจะเป็นเกมที่หนักหน่วงพอสมควรสำหรับเกมนี้

สรุปผลวิเคราะห์บอล เชลซี ปะทะ นิวคาสเซิ่ล

เชลซี ต่อ 1.5 ลูก บอกเลยว่าราคานี้น่าลุ้นอยู่สำหรับเจ้าบ้านอย่างเชลซี จากการวิเคราะห์บอลนั้นเห็นว่าช่วงนี้ เชลซี ทำผลงานได้ดีขึ้น ถึงแม้จะมีปัญหาภายในอย่างไรก็สามารถแสดงสกิลเพลย์ได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแต่วันนี้นิวเคาสเซิ่ลเองก็ทำผลงานนอกบ้านได้ดีเช่นเดียวกันในช่วงนี้ จึงมองว่า อาจจะชนะ แต่คงไม่ได้ขาดถึง2ลูกขึ้นไป ถ้าดูจากฟอร์มของทีมเยือนเองก็ไม่ได้น้อยหน้าเลยทีเดียว สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ นิวคาสเซิ่ล ไหวแน่นอน ฟันยับ!!

ผลสกอร์ที่คาด : เชลซี 2 – 1 นิวคาสเซิ่ล

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 21:00 น. ที่ช่อง True Premier Sport1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้ คลิก!! : ดูบอลสด

Scroll to Top