วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง VS เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง VS เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเปิดบ้านพบกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก พวกเขาผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มด้วยการมี 11 แต้มจาก 6 นัด คว้ารองแชมป์กลุ่มเอตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพิ่งเอาชนะ แรนส์ 1-0 ในศึกลีกเอิงเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาทิ้งห่างรองจ่าฝูงของลีกเป็น 13 แต้มแล้ว เปแอสเช ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบดังกล่าว

ขณะที่ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในรายการนี้ด้วยการคว้าแชมป์ได้มากถึง 13 สมัย ก็ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน โดยแพ้ให้กับทีมแชมป์อย่าง เชลซี

โลส บลังโกส ได้แชมป์ 4 สมัย ระหว่างปี 2013-2018 แต่พวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย 2 ใน 3 ฤดูกาลหลังสุด ทั้งนี้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้แชมป์กลุ่มดี โดยเก็บได้ 15 คะแนน

เรอัล มาดริด ชนะ 6 เสมอ 3 และแพ้ 7 จาก 16 เกมเยือนหลังสุดที่พบกับสโมสรในลีกเอิง ขณะเดียวกันพวกเขาก็ชนะ 4 เสมอ 3 และแพ้ 3 ใน 10 แมตช์ที่พบกับ เปแอสเช ในทุกรายการ โดยการพบกัน 2 นัดล่าสุด เกิดขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2019-20

ความพร้อมของทีม

เปแอสเช ได้ เนย์มาร์ ที่กลับมาฝึกซ้อมแล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และคาดว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนจะเป็นตัวเลือกในนัดนี้ แต่เขาไม่น่าจะพร้อมสำหรับการเป็นตัวจริง

เซร์คิโอ รามอส และ อันเดร์ เอร์เรร่า อาจพลาดลงสนามทั้งคู่เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่องและต้นขาตามลำดับ แต่ อิดริสซ่า เกย์ น่าจะพร้อมหลังจากเพิ่งช่วยทีมชาติเซเนกัล คว้าแชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

คาดว่า โปเช็ตติโน่ จะทำการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งจากทีมที่พบกับ แรนส์ โดยที่ อังเคล ดิ มาเรีย, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, นูโน่ เมนเดส และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า คาดว่าจะลงตัวจริง

สำหรับ เรอัล มาดริด นั้น แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ฟิตพร้อมลงสนามแล้วหลังจากมีปัญหาเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่พวกเขายังต้องเช็คความฟิตของ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสพลาด 2 นัดหลังสุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่เชื่อว่าจะพร้อมและออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ในเกมนี้ 

อันเชล็อตติ น่าจะให้ โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ คาเซมิโร่ ประสานงานแดนกลางอีกครั้ง ขณะที่ มาร์โก อเซนซิโอ จะได้รับโอกาสลงเล่นในแนวรุก ขณะที่ โรดรีโก้, เอแด็ง อาซาร์ และ แกเร็ธ เบล ต้องรอโอกาสที่ข้างสนาม แต่ วินิซิอุส จูเนียร์ ยังคงรักษาตำแหน่งปีกซ้ายไว้ได้ต่อเนื่อง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส – มาร์โก แวร์รัตติ, อิดริสซ่า เกย์, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มปั๊ปเป้, อังเคล ดิ มาเรีย

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, โทนี่ โครส – มาร์โก อเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

สรุปผลวิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปะทะ เรอัล มาดริด

ปารีสฯ ต่อ 0.5 ราคานี้เจ้าบ้านก็น่าลุ้นเลย เพราะช่วงหลังของทีมเยือนอย่างมาดริดนั้น จบสกอร์สวยๆแทบไม่ได้เลย จากการวิเคราะห์บอลนั้นมองว่าเทน้ำหนักไปในทางเจ้าบ้านน่าจะมีลุ้นกว่า สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ ปารีส ได้ลุ้นแน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 เรอัล มาดริด

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:00 ที่ช่อง  beIN Sport1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top