“โมดริช” ลั่นขอโฟกัสบอลโลกก่อนอนาคตค่อยว่าทีหลัง

“โมดริช” ลั่นขอโฟกัสบอลโลกก่อนอนาคตค่อยว่าทีหลัง

“โมดริช” ลั่นขอโฟกัสบอลโลกก่อนอนาคตค่อยว่าทีหลัง

ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเก๋าทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด ยืนยันยังไม่ได้ตัดสินใจว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากจบศึกฟุตบอลโลก โดยสัญญาปัจจุบันกับสโมสรจะหมดลงในอีก 7 เดือนเท่านั้น

หลังจากอายุครบ 37 ปีในเดือนกันยายน โมดริช เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อายุมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ และแน่นอนว่าจะเป็นหนสุดท้ายที่เขาเล่นให้ โครเอเชีย แต่ถึงแม้จะอายุมากแล้วแต่เขายังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติและสโมสร

แม้ว่าเจ้าตัวอาจจะเลิกเล่นทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะแขวนสตั๊ด, ต่อสัญญากับสโมสร หรือย้ายไปที่อื่นในช่วงซัมเมอร์

โมดริช ยอมรับว่ายังไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้ เขากล่าวก่อนเกมเปิดสนามของ โครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลกซึ่งเสมอกับ โมร็อกโก 0-0 ว่า “พูดตามตรง ผมรู้สึกดี ผมเล่นเกือบทุกรายการให้กับเรอัล มาดริด ผมยังรู้สึกดีเมื่อได้เล่นฟุตบอล” 

“ผมมาที่ฟุตบอลโลกเพื่อลงเล่น, สนุกกับฟุตบอลต่อไป ผมไม่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมมาที่นี่เพื่อมีทัวร์นาเมนต์ที่ดีและนั่นคือสิ่งที่ผมคิดไว้อย่างแน่นอน”

โครเอเชีย ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อไม่สามารถคว้า 3 แต้มได้ในการเจอ โมร็อกโก แต่ โมดริช ยืนยันว่าเขาและทีมยังคงมั่นใจ

“เรามีความเชื่อในโอกาสของตัวเอง เราต้องร่วมมือกันเหมือนในนัดล่าสุด เราต้องโฟกัสเกมต่อเกม, มีเกมที่ยากรออยู่ข้างหน้า แต่ผมคิดว่าเราสามารถบรรลุผลการแข่งขันในเชิงบวกได้” โมดริช กล่าวเสริม

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top