เรือถอนตัวดีล “ไรซ์” แล้วหลังทราบปืนยื่น 105 ลป.

เรือถอนตัวดีล “ไรซ์” แล้วหลังทราบปืนยื่น 105 ลป.

เรือถอนตัวดีล “ไรซ์” แล้วหลังทราบปืนยื่น 105 ลป.

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถอนตัวจากดีลคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 มูลค่า 105 ล้านปอนด์

แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ ก่อนถูก เวสต์แฮม ตอบปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งแบ่งเป็นเงินเบื้องต้น 80 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์อีก 10 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตัดสินใจไม่เพิ่มข้อเสนอให้เทียบเท่า 105 ล้านปอนด์ของ อาร์เซนอล แล้ว โดยของปืนใหญ่นั้นเป็นเงินเบื้องต้น 100 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ 5 ล้านปอนด์

แมนฯ ซิตี้ มีกลยุทธ์การซื้อขายที่ชัดเจน โดยพวกเขาจะไม่จ่ายเงินแบบไม่สมเหตุสมผลกับผู้เล่นคนเดียว แม้ว่านั่นจะต้องเสียแข้งเป้าหมายให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ตัวอย่างเช่น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, จอร์จินโญ่ และ มาร์ค คูคูเรญ่า ย้ายไป เชลซี หลังจากต้นสังกัดเดิมตั้งราคาไว้สูงเกินไป

สกาย สปอร์ตส์ ได้รับแจ้งว่า อาร์เซนอล จะต้องเจรจาโครงสร้างข้อเสนอสำหรับการเซ็นสัญญา ไรซ์ ต่อไป เป็นที่เชื่อกันว่า เวสต์แฮม ต้องการค่าตัวเบื้องต้นในกรอบเวลาที่สั้นลง แต่คาดว่าจำนวนเงินทั้งหมด 105 ล้านปอนด์จะไม่เป็นปัญหา

ข้อเสนอดังกล่าวจะทำลายสถิติการย้ายของ อาร์เซนอล ซึ่งเดิมเป็นของ นิโคลัส เปเป้ ย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 

ไรซ์ เป็นเป้าหมายหลักของ อาร์เซนอล ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะเองก็อยากย้ายมาร่วมทีมปืนใหญ่ด้วย เพราะยังชื่นชอบชีวิตในเมืองลอนดอน

Scroll to Top