จิ้งจอกประกาศคว้า “โคอาดี้” คุมหลังสัญญา 3 ปี

จิ้งจอกประกาศคว้า “โคอาดี้” คุมหลังสัญญา 3 ปี

จิ้งจอกประกาศคว้า “โคอาดี้” คุมหลังสัญญา 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์คว้าตัว คอเนอร์ โคอาดี้ กองหลังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 3 ปี

ดาวเตะวัย 30 ปี ถูก วูล์ฟส์ ปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้พวกเขามีโอกาสเซ็นสัญญาถาวรแต่ก็ตัดสินใจไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าว และตอนนี้ โคอาดี้ ก็ย้ายมาเป็นสมาชิกรายใหม่ของ เลสเตอร์ ด้วยค่าตัวประมาณ 8.5 ล้านปอนด์

โคอาดี้ กล่าวว่า “แน่นอนว่าผมดีใจมาก ๆ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะมาอยู่ที่นี่, เพื่อที่จะได้เห็นทุกคนอย่างชัดเจนและเซ็นสัญญา ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว ผมตื่นเต้นมาก ผมตื่นเต้นอย่างมากตลอดซัมเมอร์ และเป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำมันให้สำเร็จ”

“ผมเคยเจอกับสโมสรนี้มาหลายครั้ง และมันยากมาก ๆ ในการดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงในฤดูกาลนี้ ที่นี่น่าทึ่งมาก ผมคิดว่ามันเป็นสนามฝึกซ้อมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต มีครบทุกอย่าง ดังนั้นไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ที่เราจะก้าวไปสู่ฤดูกาลใหม่”

“ผมรู้จักนักเตะบางคนที่นี่เช่นกัน และพวกเขาพูดถึงสโมสรแห่งนี้บ้าง แต่เมื่อมองเลสเตอร์ ซิตี้ โดยรวมแล้ว มันเป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นมาก ผมตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วม ดังนั้นมันจึงไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเลย ทันทีที่ผมได้ยินถึงความสนใจ มันเป็นสิ่งที่ผมอยากจะคว้ามาให้ได้ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้น”

Scroll to Top