ผียื่น 39 ลป. หวังเซ็น “โอนาน่า” แต่งูอยากได้มากกว่านี้

ผียื่น 39 ลป. หวังเซ็น “โอนาน่า” แต่งูอยากได้มากกว่านี้

ผียื่น 39 ลป. หวังเซ็น “โอนาน่า” แต่งูอยากได้มากกว่านี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวน 39 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว อังเดร โอนาน่า นายทวารของ อินเตอร์ มิลาน แล้ว ขณะที่นักเตะก็อยากย้ายเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าข้อเสนอดังกล่าวยังไม่ได้ใกล้เคียงกับมูลค่า 51.4 ล้านปอนด์ (60 ล้านยูโร) ตามที่ อินเตอร์ เรียกร้อง และด้วยเหตุนี้จึงยังไม่มีข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสร

โอนาน่า อยากจะย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งอาจช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอต่อรองค่าตัวของ อินเตอร์ ได้ เขากำลังถูกมองว่าจะเข้ามาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ซึ่งกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังจากหมดสัญญากับปีศาจแดงอย่างเป็นทางการเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว

มีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์ ก็ให้ความสนใจในตัว โอนาน่า เช่นกัน และพร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตมัดใจนายทวารวัย 27 ปี เพราะงั้น แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเนื่องจากผู้รักษาประตูเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาลำดับต้น ๆ ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

โอนาน่า คุ้นเคยกับแผนการเล่นของ เอริค เทน ฮาก และน่าจะเหมาะสมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ มาก่อน 

ปีศาจแดงจะหาทางปิดดีลให้เร็วที่สุดเพื่อให้ผู้รักษาประตูพร้อมตั้งแต่เริ่มพรีซีซั่น ซึ่งจะเริ่มด้วยเกมกระชับมิตรพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในนอร์เวย์ วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ก่อนไปทัวร์สหรัฐอเมริกา

Scroll to Top