“เฟอร์ดินานด์” เตือนแฟนผี “โอนาน่า” เล่นเสี่ยงเลี่ยงผิดพลาดยาก

“เฟอร์ดินานด์” เตือนแฟนผี “โอนาน่า” เล่นเสี่ยงเลี่ยงผิดพลาดยาก

“เฟอร์ดินานด์” เตือนแฟนผี “โอนาน่า” เล่นเสี่ยงเลี่ยงผิดพลาดยาก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงเตือนแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ระวังข้อผิดพลาดจาก อังเดร โอนาน่า ที่ชอบเล่นเสี่ยงซึ่งอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย หลังจากนายทวาร อินเตอร์ มิลาน มีข่าวอาจย้ายเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาบิด เด เคอา หมดสัญญาและประกาศอำลาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ทำให้ตอนนี้ เทน ฮาก ต้องหาคนเข้ามาแทนที่โดยด่วน และเชื่อว่า โอนาน่า เป็นเป้าหมายระดับท็อป

โอนาน่า เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และได้รับคำชื่นชมจากการเป็นผู้รักษาประตูสมัยใหม่ซึ่งใช้เท้าเล่นเพื่อบิลด์อัพเกมได้ด้วย

แฟนบอลปีศาจแดงต่างตื่นเต้นที่มีข่าวกับนายด่านวัย 27 ปี อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ยืนยันว่าแม้ว่าข้อผิดพลาดจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ โอนาน่า ก็อาจเปลี่ยนวิธีการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ดีขึ้นได้

เฟอร์ดินานด์ บอกกับ FIVE ว่า “เขาจะทำให้ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจมากขึ้นและมีความสามารถมากขึ้นในการเล่นจากแดนหลัง และผมคิดว่าเขาเหมาะกับทีมของ เอริค เทน ฮาก นะ”

“เขาเป็นผู้รักษาประตูยุคใหม่อย่างแท้จริง คุณเห็นแล้วว่าหลายทีมเพรสซิ่งใส่เขาและเขาไม่ตื่นตระหนกด้วยซ้ำ เขาเล่นกับบอลได้ดี ไม่กลัวเมื่อมีการเพรสซิ่ง และเมื่อนักเตะคู่แข่งมากดดันเขา เขาก็รู้ว่ามีเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในตำแหน่งว่าง และเขาจะพบพวกเขาเจอ”

“ผมคิดว่ามันต้องมีข้อผิดพลาดอยูแล้วและการเล่นที่เสี่ยง คุณก็ต้องมีข้อผิดพลาดและสิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ แต่มันเกี่ยวกับการยึดมั่นในความเชื่อของคุณ การหาสมดุลที่เหมาะสมและสงบสติอารมณ์ตลอดช่วงเวลาเหล่านั้น ผมเชื่อว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ”

Scroll to Top