เป้าหลักน้าเก้! เปแอสเชสนฉุด “เคน” เพิ่มอาวุธเกมรุก

เป้าหลักน้าเก้! เปแอสเชสนฉุด “เคน” เพิ่มอาวุธเกมรุก

เป้าหลักน้าเก้! เปแอสเชสนฉุด “เคน” เพิ่มอาวุธเกมรุก

มีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กลายเป็นเป้าหมายหลักของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม ท่ามกลางความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกาโดนปฏิเสธข้อเสนอถึงสองครั้งจาก สเปอร์ส หนแรกที่ 56 ล้านปอนด์ และตามมาอีก 68 ล้านปอนด์

แต่ตามรายงานของ PSG Community รับุว่า เปแอสเช พร้อมร่วมวงเพื่อเซ็นสัญญากับกัปตันทีมชาติอังกฤษเช่นกัน หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ และ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของทีม ต้องการปิดดีลนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด

มีรายงานว่า อัล-เคไลฟี่ ได้ทำการพูดคุยกับตัวแทนของ เคน และสโมสรก็พร้อมที่จะเสนอสัญญา 5 ปีให้กับหัวหอกชาวอังกฤษ ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 260,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สื่ออ้างว่า ชาร์ลี พี่ชายและเอเยนต์ของ เคน ได้ทำการพูดคุยกับ อัล-เคไลฟี่ ในปารีสแล้ว

เคน เหลือสัญญากับ สเปอร์ส เพียงปีเดียวเท่านั้น และ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ไม่ต้องการขายให้กับทีมในอังกฤษ

มีรายงานว่า เปแอสเช ยินดีที่จะแนบ ฟาเบียน รุยซ์ ไว้ในข้อตกลงด้วย โดย อังเก้ ปอสเตโคกลู กำลังมองหากองกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิงกำลังตามหากองหน้าคนใหม่โดยที่ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ส่อแววย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานจาก L’Equipe ระบุว่ามีผู้เล่นจำนวนหนึ่งบ่นกับ อัล-เคไลฟี่ เกี่ยวกับพฤติกรรมของ เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอ็มบั๊ปเป้ บอกว่ามีการแบ่งแยกภายในสโมสร ขณะที่ อัล-เคไลฟี่ เองก็ผิดหวังกับการให้สัมภาษณ์ของแข้งรายนี้ และได้กำหนดเส้นตายภายในวันที่ 31 กรกฎาคม ให้เจ้าตัวตัดสินใจว่าจะย้ายหรืออยู่ต่อ

Scroll to Top