หงส์ลูบปาก! เผยบาเยิร์นยินดีขาย “คิมมิช” ระดมทุนซื้อเคน

หงส์ลูบปาก! เผยบาเยิร์นยินดีขาย “คิมมิช” ระดมทุนซื้อเคน

หงส์ลูบปาก! เผยบาเยิร์นยินดีขาย “คิมมิช” ระดมทุนซื้อเคน

Kicker สื่อจากเมืองเบียร์รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยตัว โยชัว คิมมิช ออกจากทีมเพื่อระดมทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน ท่ามกลางความสนใจจาก ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ต้องการยกเครื่องในแดนกลางเป็นพิเศษในช่วงซัมเมอร์นี้ และสามารถเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จากไบรท์ตัน และ โดมินิค โซบอสซ์ไล จากแอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัวรวมกันประมาณ 105 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ฟาบินโญ่ ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม อัล-อิตติฮัด ขณะเดียวกันอนาคตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ไม่แน่นอน ท่ามกลางข่าวโยงไป อัล-เอตติฟาค เพราะงั้น เยอร์เก้น คล็อปป์ อาจต้องเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์เพิ่มเติม

ล่าสุดมีรายงานว่า บาเยิร์น อาจยินดีรับฟังข้อเสนอปล่อย คิมมิช ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขาเฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะมาระยะหนึ่งแล้ว

บาเยิร์น กำลังปรับโครงสร้างทีมครั้งใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ โธมัส ทูเคิ่ล ขณะเดียวกันพวกเขากำลังระดมทุนเพื่อเซ็นสัญญากับ เคน หัวหอกเป้าหมายคนสำคัญ และการขาย คิมมิช ก็ไม่ถูกปิดโอกาสเช่นกัน

ดาวเตะวัย 28 ปีเป็นสมาชิกคนสำคัญของ บาเยิร์น และถูกมองว่าจะก้าวไปเป็นกัปตันทีมในอนาคต เขาย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2015 และลงเล่นให้เสือใต้ไปเกือบ 350 นัด ยิงได้ 40 ประตู

คิมมิช คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัย ช่วงที่อยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และยังเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยให้ บาเยิร์น คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2020 อีกด้วย

Scroll to Top