ฟอเรสต์จ่อคว้า “เอลังก้า” จากผีด้วยค่าตัว 15 ลป.

ฟอเรสต์จ่อคว้า “เอลังก้า” จากผีด้วยค่าตัว 15 ลป.

ฟอเรสต์จ่อคว้า “เอลังก้า” จากผีด้วยค่าตัว 15 ลป.

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ เอลังก้า แนวรุกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

เอลังก้า จะเข้ารับการตรวจร่างกายในน็อตติ้งแฮมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ สตีฟ คูเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกทีมชาติสวีเดนปฏิเสธข้อเสนอจาก เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ โอลิมปิก มาร์กเซย เพื่อเข้าร่วมทัพ ฟอเรสต์ ซึ่งตกลงค่าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจะเป็นการยุติการค้าแข้ง 9 ปีกับปีศาจแดง

ฟอเรสต์ ยังใกล้คว้าตัว โอลา ไอน่า แบ็คขวาทีมชาติไนจีเรีย เข้าร่วมทัพไร้ค่าตัวอีกราย หลังเจ้าตัวบินไปสเปนเมื่อวันศุกร์เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายที่ฐานฝึกซ้อมของสโมสรในบาเลนเซีย โดยกองหลังวัย 26 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ โตริโน่

ไอน่า เป็นอดีตเด็กปั้นของ เชลซี เขาสามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวาและวิงแบ็ค และประสบการณ์ล่าสุดในพรีเมียร์ลีกของเขาคือการยืมตัวกับ ฟูแล่ม ในฤดูกาล 2020/21

นอกจากนี้ ฟอเรสต์ กำลังดำเนินการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูรายใหม่เช่นกัน โดยมี ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง 

เป็นที่เข้าใจกันว่าการเจรจามีความคืบหน้าอย่างมาก ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจระหว่างการยืมตัวที่ ซิตี้ กราวด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

Scroll to Top