สิงห์ยื่นข้อเสนแรกดึง “ซานเชซ” เพิ่มตัวเลือกโกล์

สิงห์ยื่นข้อเสนแรกดึง “ซานเชซ” เพิ่มตัวเลือกโกล์

สิงห์ยื่นข้อเสนแรกดึง “ซานเชซ” เพิ่มตัวเลือกโกล์

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอแรกเพื่อเซ็นสัญญา โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวารของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เพื่อเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งผู้รักษาประตูแล้ว

เชลซี กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจาก เอดูอาร์ เมนดี้ ย้ายไป อัล-อาห์ลี ในซัมเมอร์นี้ ส่วน เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ยังไม่น่าไว้ใจพอ

เบน โรเบิร์ตส์ อดีตโค้ชประตูไบรท์ตัน ตอนนี้เป็นหัวหน้าแผนกผู้รักษาประตูของเชลซี ทำให้คุ้นเคยกับ ซานเชซ เป็นอย่างดี ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ชื่นชมนายด่านชาวสแปนิชเช่นกัน

ซานเชซ เสียตำแหน่งมือหนึ่งของ ไบรท์ตัน ให้กับ เจสัน สตีล เมื่อช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และโอกาสลงเล่นของเขายากขึ้นหลังการย้ายมาของ บาร์ต แฟร์บรูกเก้น ในช่วงซัมเมอร์นี้

และด้วยความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ระหว่างเขากับผู้จัดการทีม โรเบิร์ต เด แซร์บี้ ทำให้ ซานเชซ ถูกจับฝึกซ้อมกับทีมชุดยู-18 ของไบรท์ตันมากกว่าทีมชุดใหญ่

ด้วยสถานะปัจจุบันของ ซานเชซ ที่ดูเหมือนเป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถป้องกันได้ ไบรท์ตัน อาจลดค่าตัวของนักเตะลงเล็กน้อย ซึ่งนั่นเป็นผลดีต่อ เชลซี

การขายจะช่วยให้ ไบรท์ตัน ได้ค่าตัวสำหรับผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เด แซร์บี้ ในขณะที่ เชลซี จะได้ผู้รักษาประตูซึ่งพิสูจน์ในพรีเมียร์ลีกแล้ว

ในตอนแรก ซานเชซ ถูกมองว่าจะเป็นคู่แข่งของ เกป้า แต่ด้วยศักยภาพเขามีโอกาสเป็นตัวเลือกแรกของ เชลซี โดยทันที

Scroll to Top