ม้าลายเปิดฉากถกปืนเซ็น “ปาร์เตย์” ร่วมทัพ

ม้าลายเปิดฉากถกปืนเซ็น “ปาร์เตย์” ร่วมทัพ

ม้าลายเปิดฉากถกปืนเซ็น “ปาร์เตย์” ร่วมทัพ

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ยูเวนตุส เปิดฉากการเจรจากับ อาร์เซนอล เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา โธมัส ปาร์เตย์ หลังจากที่กองกลางทีมชาติกาน่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับสโมสรจากอิตาลีได้แล้ว

ปาร์เตย์ เพิ่งปฏิเสธข่าวลือย้ายไปซาอุดิอาระเบีย และตกลงสัญญา 3 ปี เพื่อร่วมทัพเบียงโคเนรี่

ตามรายงานล่าสุดระบุว่ามีการติดต่อครั้งใหม่ระหว่าง ยูเว่ และ อาร์เซนอล แต่ทีมดังตูรินอาจต้องปล่อยผู้เล่นบางส่วนออกก่อนที่พวกเขาจะสามารถยื่นข้อเสนอซื้อ ปาร์เตย์

นับเป็นตลาดที่วุ่นวายสำหรับ ยูเวนตุส ซึ่งต้องการนักเตะใหม่เข้าร่วมทัพต่อจาก ทิโมธี เวอาห์ โดยตอนนี้พวกเขากำลังเจรจากับ เชลซี เพื่อสลับขั้วดีลระหว่าง ดูซาน วลาโฮวิช และ โรเมลู ลูกากู อีกด้วย

ความสารพัดประโยชน์และการเข้าใจแท็คติกทำให้ ปาร์เตย์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และมีรายงานว่าแข้งวัย 30 ปี กระสันอยากจะหาความท้าทายครั้งใหม่

ยูเว่ ต้องการยกระดับขุมกำลังเพื่อลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และ อัลเลกรี คิดว่า ปาร์เตย์ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในแดนกลางที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น

ตอนนี้ทัพม้าลายตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ปาร์เตย์ ได้แล้ว และตอนนี้จะต้องให้ ยูเว่ กับ อาร์เซนอล เคลียร์เรื่องค่าตัวก่อนที่แข้งทีมชาติกาน่าจะย้ายมาประสานงานแผงมิดฟิลด์กับ ปอล ป็อกบา และ มานูเอล โลคาเตลลี่

Scroll to Top