สิงห์ปิดดีลเซ็น “ดิซาซี่” จากโมนาโก 38.8 ลป.

สิงห์ปิดดีลเซ็น “ดิซาซี่” จากโมนาโก 38.8 ลป.

สิงห์ปิดดีลเซ็น “ดิซาซี่” จากโมนาโก 38.8 ลป.

เชลซี ยืนยันเซ็นสัญญากับ อักเซล ดิซาซี่ กองหลังจาก อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัว 38.8 ล้านปอนด์

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศสเซ็นสัญญา 6 ปี ย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเขาผ่านการลงเล่น 130 เกมในลีก เอิง และติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 4 นัด

ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลี่ย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาร่วมของเชลซีกล่าวว่า “อักเซล ได้แสดงคุณภาพของเขาตลอดหลายฤดูกาลในฝรั่งเศส และนั่นสมควรนำไปสู่การได้รับการยอมรับในเวทีระดับทีมชาติ”

“เขาพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้นในเส้นทางอาชีพ และเราดีใจที่ได้มาอยู่กับเชลซี เรายินดีต้อนรับเขาสู่สโมสร และตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในอีกไม่วันข้างหน้านี้”

ดิซาซี่ ซึ่งมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในตลาดซัมเมอร์นี้ เหลือสัญญากับ โมนาโก 2 ปี ก่อนย้ายมาร่วมทีม เชลซี

โมนาโก ต้องการตัวแทนก่อนที่จะอนุมัติการย้ายของ ดิซาซี่ และพวกเขาก็สามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ปราการหลังของ เซาแธมป์ตัน

โปเช็ตติโน่ ต้องการเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ หลังจากที่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

ตอนนี้ โปเช็ตติโน่ สามารถเลือกได้ทั้ง ติอาโก้ ซิลวา, เทรโวห์ ชาโลบาห์, ลีวาย โคลวิลล์ และ ดิซาซี่ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

เบอนัวต์ บาเดียชิล อดีตเพื่อนร่วมทีมโมนาโกของดิซาซี่ ยังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงซึ่งประสบเจอเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว

Scroll to Top