คนอื่นเป็นผู้นำดีกว่า! ซัตตันชี้ “บรูโน่” ไม่ควรเป็นกัปตันทีมผี

คนอื่นเป็นผู้นำดีกว่า! ซัตตันชี้ “บรูโน่” ไม่ควรเป็นกัปตันทีมผี

คนอื่นเป็นผู้นำดีกว่า! ซัตตันชี้ “บรูโน่” ไม่ควรเป็นกัปตันทีมผี

คริส ซัตตัน ออกโรงวิจารณ์ว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ไม่ควรเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่าพวกเขามีผู้นำที่ดีกว่ามิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ทำผลงานได้น่าผิดหวัง แม้เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในนัดแรก แต่พวกเขาบุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0

บรูโน่ เรียกร้องให้ผู้ตัดสินออกมาขอโทษจากการทำหน้าที่ที่ผิดหวังในเกมเจอ สเปอร์ส โดยเฉพาะหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกปฏิเสธจุดโทษในครึ่งแรก เมื่อลูกยิงของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไปโดนมือ คริสเตียน โรเมโร่

อย่างไรก็ตาม ซัตตัน มองว่า บรูโน่ ไม่มีภาวะการเป็นกัปตันทีมที่ดี โดยเขากล่าวว่า เขากล่าวในพอดแคสต์ It’s All Kicking Off ว่า ‘ไม่อย่างแน่นอน (ผู้ตัดสินไม่ควรถูกตำหนิ) ก่อนอื่น บรูโน่ แฟร์นานเดส ต้องแก้ไขที่ตัวเอง, ทีมตัวเอง ก่อนที่จะตำหนิผู้ตัดสินและการตัดสินใจของพวกเขา”

“บรูโน่ แฟร์นานเดส สำหรับผมแล้วไม่ควรเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เลย เขาไม่ใช่ผู้นำ”

“มันเกี่ยวกับความรับผิดชอบในฐานะกัปตันทีม และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลงาน 2 นัดแรกของฤดูกาลสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาดูเหมือนทีมที่เตะเทสติโมเนียล, เหมือนทีมที่ยังจมปลักอยู่กับช่วงปรีซีซั่น และเขาต้องลุกขึ้นมาแสดงความเป็นผู้นำที่ดีกว่านี้ – ไม่ใช่โทษผู้ตัดสิน”

Scroll to Top