OFFICIAL: เรือจับ “แบร์นาร์โด้” ต่อสัญญายาวถึงปี 2026 

OFFICIAL: เรือจับ “แบร์นาร์โด้” ต่อสัญญายาวถึงปี 2026

OFFICIAL: เรือจับ “แบร์นาร์โด้” ต่อสัญญายาวถึงปี 2026

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สัญญาฉบับก่อนหน้าของ แบร์นาร์โด้ จะหมดลงในปี 2025 แต่ แมนฯ ซิตี้ ได้ประกาศข่าวดีว่าเขาได้ต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 1 ปี

“ผมมีช่วงเวลา 6 ปีที่เหลือเชื่อกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมดีใจที่ได้ขยายสัญญาของผมที่นี่เพิ่มออกไป การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วถือเป็นเรื่องพิเศษอย่างยิ่ง และมันน่าตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีความหิวกระหายและความหลงใหลขนาดนี้” แบร์นาร์โด้ กล่าว 

“ความสำเร็จทำให้คุณต้องการมากยิ่งขึ้น และสโมสรแห่งนี้เปิดโอกาสให้ผมคว้าชัยต่อเนื่อง ผมรักผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล และหวังว่าเราจะแบ่งปันความทรงจำที่ดียิ่งขึ้นไปอีกในปีต่อ ๆ ไป”

ข่าวดังกล่าวจะช่วยให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รู้สึกโล่งใจอย่างมาก หลังจาก แบร์นาร์โด้ ตกเป็นข่าวว่าเปิดกว้างย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายครั้งใหม่ 

อย่างไรก็ตามกองกลางชาวโปรตุกีสฝากอนาคตกับทีม และเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ทีมต้องการเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ไม่น่าจะได้ลงเล่นอีกในปีนี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดแฮมสตริง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ต่างก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 29 ปี แต่ไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ประเมินค่าตัวของนักเตะในระดับเดียวกับ เดแคลน ไรซ์ ที่ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในสนนราคา 105 ล้านปอนด์

Scroll to Top