“คูตินโญ่” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบ อัล-ดูฮาอิล 

“คูตินโญ่” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบ อัล-ดูฮาอิล

“คูตินโญ่” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบ อัล-ดูฮาอิล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ของ แอสตัน วิลล่า ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล-ดูฮาอิล สโมสรในกาตาร์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะชาวบราซิเลียนย้ายมาร่วมทีม วิลล่า แบบยืมตัวจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางฤดูกาล 2021-22 ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาถาวรก่อนเข้าฤดูกาล 2022-23

แม้ว่า วิลล่า จะผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ดาวเตะวัย 31 ปี ก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มและเจอปัญหาอาการบาดเจ็บด้วย โดยยิงได้เพียงประตูเดียวจาก 22 เกม

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีข้อตกลงระหว่างผู้เล่นและสโมสร แต่การย้ายของ คูตินโญ่ ยังไม่ได้รับการอนุมัติจาก วิลล่า ซึ่งอาจไม่อยากสูญเสียหนึ่งในนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุดของพวกเขา

วิลล่า จ่ายเงิน 20 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญากับ คูตินโญ่ เมื่อปีที่แล้ว และแม้ว่าทีมจากกาตาร์พร้อมยื่นข้อเสนอระดับเดียวกัน แต่พวกเขาอาจหาตัวแทนได้ไม่ทันเวลา

ทั้งนี้กราฟเส้นทางค้าแข้งของ คูตินโญ่ ตกลงเรื่อย ๆ ตั้งแต่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อมกราคม 2018 โดยช่วงเวลากว่า 5 ปีครึ่งต่อมาเขาได้ลงเล่นเกมลีกเกิน 30 นัดต่อฤดูกาลเพียงครั้งเดียวเท่านั้นจาก 3 สโมสร 

สำหรับ วิลล่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เตรียมลงเตะศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ ในวันอาทิตย์

Scroll to Top