“เนวิลล์” สะกิดผีเซ็นเพิ่ม 2 ตำแหน่งก่อนตลาดปิด

“เนวิลล์” สะกิดผีเซ็นเพิ่ม 2 ตำแหน่งก่อนตลาดปิด

“เนวิลล์” สะกิดผีเซ็นเพิ่ม 2 ตำแหน่งก่อนตลาดปิด

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องดึงแบ็คซ้ายและกองกลางอย่างละตำแหน่งก่อนเดดไลน์ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ขณะที่ ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ เอริค เทน ฮาก กำลังมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผยว่า มาร์กอส อลอนโซ่, เซร์คิโอ เรกีลอน ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ มาร์ค คูคูเรญ่า ของเชลซี เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ “ปีศาจแดง”

เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะเซ็นสัญญากับ โซฟียาน อัมราบัต แม้ว่า เทน ฮาก อยากได้กองกลางคนใหม่ โดยตอนนี้กลายเป็น ไรอัน กราเวนเบิร์ช ซึ่งเคยเป็นลุกทีมของ เทน ฮาก ตกเป็นข่าวหนาหูในช่วงหลัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 174 ล้านปอนด์ในตลาดรอบนี้ และขายนักเตะไปหลายคนด้วย เช่น เฟร็ด, อเล็กซ์ เตลเลส และ ซีดาน อิคบาล

“ผมคิดว่าพวกเขาต้องลองทำอะไรบางอย่างในตลาดภายในสัปดาห์นี้ พวกเขาต้องพยายามปล่อยนักเตะบางคนออกไป บางสโมสรทำได้ดีกับเรื่องนี้ต่างจาก ยูไนเต็ด” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“พวกเขาได้นักเตะดี ๆ เข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาต้องการนักเตะอีก 1-2 คน แบ็คซ้ายและมิดฟิลด์ตัวกลาง ผมคิดว่าพวกเขาต้องการแบบนั้น ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทุกรายการจะเริ่มต้นขึ้น”

“มันมีผู้เล่นอีก 1-2 คนที่พวกเขาต้องการเพื่อเสริมความแข็งแกร่งเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ เขาต้องการให้กองกลางอีกคนเพื่ออยู่ข้าง คาเซมิโร่ ดังนั้นมันจึงเป็นสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับ ยูไนเต็ด ก่อนเกมเจอ อาร์เซนอล (ในวันอาทิตย์)”

Scroll to Top