ราชันพร้อมเบนเป้า “มูเซียล่า” หากอดคว้า “เอ็มบั๊ปเป้”

ราชันพร้อมเบนเป้า “มูเซียล่า” หากอดคว้า “เอ็มบั๊ปเป้”

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ จามาล มูเซียล่า กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค หากล้มเหลวในการคว้าตัว คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไปร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่ดีลดังกล่าวก็ยังไม่เกิดขึ้น แต่ซัมเมอร์หน้าดูมีความเป็นไปได้มากที่สุด เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงพอดิบพอดี

แนวรุกวัย 24 ปี ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการใช้เงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่ม 1 ปี แม้ว่าในตอนแรกถูกจับดอง แต่ต่อมา หลุยส์ เอ็นริเก้ ก็ดึงกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมอีกครั้ง

มาดริด เพิ่งออกแถลงการณ์ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้มีการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ แต่อย่างใด กระนั้นข่าวลือยังไม่ตายสนิท และพวกเขาอาจเปิดการเจรจาเซ็นสัญญาล่วงหน้าเมื่อถึงตลาดหน้าหนาวนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Bild รายงานว่า “ราชันชุดขาว” จะไล่ล่าคว้าตัว มูเซียล่า หากพวกเขาไม่สามารถคว้าลายเซ็นของ เอ็มบั๊ปเป้ ได้ในซัมเมอร์หน้า โดยหวังว่าแข้งรายนี้จะสร้างอิมแพ็คได้แบบเดียวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

มูเซียล่า และ เบลลิงแฮม เป็นเพื่อนซี้กัน หลังจากเคยเล่นด้วยกันในระดับเยาวชนของทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่รายแรกจะเลือกโยกไปเล่นให้กับทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาในท้ายที่สุด

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 20 ปี ยังมีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โดยตอนนี้เขายังมีสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงปี 2026

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/real-madrid/transfer-talk/news/real-madrid-to-move-for-musiala-if-mbappe-deal-falls-through_528315.html?newsnow

Scroll to Top