มาร็อตต้าปัดข่าว “สคามักก้า” เมินงูก่อนซบอตาลันต้า

มาร็อตต้าปัดข่าว “สคามักก้า” เมินงูก่อนซบอตาลันต้า

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเลยที่ จานลูก้า สคามักก้า ปฏิเสธพวกเขาเพื่อย้ายไป อตาลันต้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

สคามักก้า ต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จนมีข่าวย้ายทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะการย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง

สุดท้ายหัวหอกทีมชาติอิตาลีก็ได้รีเทิร์นสู่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อีกหน โดยเลือกเข้าร่วมทีม อตาลันต้า แทน แม้ก่อนหน้านั้นก็มีข่าวกับ อินเตอร์ ด้วยก็ตาม

“เราต้องการเห็นความสม่ำเสมอในผลงานและผลการแข่งขันของเรา แต่มันเพิ่งเริ่มฤดูกาลได้ไม่นานเท่านั้น และการรักษาตำแหน่งของเหล่าหัวตารางแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมต่าง ๆ รวมถึง อตาลันต้า ด้วย” มาร็อตต้า บอกกับ DAZN

“เราสอบถามและดูโปรไฟล์ต่าง ๆ ของเหล่านักเตะ รวมถึง สคามักก้า ด้วย, เพื่อสร้างหน่วยเกมรุกที่มีสี่องค์ประกอบที่มีคุณภาพที่แท้จริงสำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่มากมาย”

“เราถอนตัวเพราะไม่มีเงื่อนไขที่เหมาะสมในการดำเนินการ เมื่อมีคนบอกว่า สคามักก้า เลือก อตาลันต้า แล้วปฏิเสธ อินเตอร์, นั่นไม่เป็นความจริงเลย เพราะเมื่อถึงเวลาที่ อตาลันต้า เปิดการเจรจา, เราก็ได้ถอยหลังไปแล้วหนึ่งก้าวแล้ว”

“ดังนั้นเราจึงไม่มีปัญหากับการตัดสินใจของเขาเลย และเราก็จะไปดูโปรไฟล์อื่น ๆ แทน”

Source : https://football-italia.net/marotta-not-true-that-scamacca-snubbed-inter-for-atalanta/

Scroll to Top