ผีส่งแมวมองเช็คฟอร์ม “อัดได” ดาวรุ่งอัลค์มาร์

ผีส่งแมวมองเช็คฟอร์ม “อัดได” ดาวรุ่งอัลค์มาร์

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เจย์เด้น อัดได ปีกวันเดอร์คิดของ อาแซด อัลค์มาร์

แมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าร่วมชมเกมการแข่งขัน ยู-19 ของ อัลค์มาร์ ในเกมยูฟ่า ยูธ ลีก ที่พบกับ โมลด์ เอฟเค เพื่อดูฟอร์มของแนวรุกวัย 18 ปี ตามรายงานของ Football Transfers

อัดได ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกดิวิชั่น 2 ของลีกฮอลแลนด์ และมีรายงานว่ากำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ของยุโรป

ตัวรุกรายนี้ยิงไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนาม 11 เกมในลีก และเขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแข้งมากพรสวรรค์ที่มีอนาคตสดใส เหลือเพียงเวลาเท่านั้นก่อนที่ อัดได จะถูกดันขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ อัลค์มาร์

ปัจจุบัน อัลค์มาร์ รั้งอยู่อันดับ 3 ในศึกเอเรดิวิซี่ พวกเขายังร่วมการแข่งขันยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลนี้ และอยู่กลุ่มเดียวกับ แอสตัน วิลล่า 

แม้จะเป็นตัวหลักในทีมบีของ อัลค์มาร์ แต่ อัดได ก็ช่วยให้ทีมยู-19 ลุ้นถ้วยยูฟ่า ยูธ ลีก โดยเขาทำ 1 ประตูและ 2 แอสซิสต์ในเกมชนะ โมลด์ 4-3 แถมยังคว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์อีกด้วย

ผลงานที่โดดเด่นสร้างความประทับใจให้กับแมวมองของแมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้ อัดได ยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2025 และ อัลค์มาร์ ก็ไม่อยากปล่อยเขาออกไปในตอนนี้

ปาสกาล แยนเซ่น ผู้จัดการทีม อัลค์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับ De Telegraaf เกี่ยวกับข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจว่า “นั่นไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจเลย เพราะ เจย์เด้น มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม”

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/24713102/jayden-addai-manchester-united/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top