นอกสนามเดือดแทน! แฟนหงส์ปาขวดใส่รถบัสผีก่อนเกม

นอกสนามเดือดแทน! แฟนหงส์ปาขวดใส่รถบัสผีก่อนเกม

เจ้าหน้าที่ตำรวจในอังกฤษ เปิดเผยว่าพวกเขาได้เปิดการสอบสวนและพยายามระบุตัวบุคคลที่ปาขวดใส่รถบัสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมแดงเดือดที่ แอนฟิลด์

เหล่านักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชเดินทางกับรสบัสสโมสรเพื่อลงเตะเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล

อย่างไรก็ตามเมื่อแล่นไปตามถนนแอนฟิลด์ ใกล้กับโรงแรม ก็ได้มีขวดแก้วลอยใส่เข้าที่ตัวรถ ทำให้เกิดรอยแตกเล็ก ๆ ที่หน้าต่างด้านข้าง

ขณะนี้ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ออกแถลงการณ์โดยกล่าวว่าพวกเขาจะดูกล้องวงจรปิด และทำงานร่วมกับสโมสรลิเวอร์พูล เพื่อค้นหาผู้กระทำมาให้ได้ ตามรายงานของ Liverpool Echo 

มาร์ค วิกกิ้นส์ หัวหน้าผู้กำกับการแข่งขัน ระบุว่า “เราทราบดีว่ามีความเสียหายเล็กน้อยเกิดขึ้นกับรถบัสของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่รถบัสเข้าใกล้สนามแอนฟิลด์ในบ่ายวันนี้ ก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“เชื่อกันว่าในขณะที่รถบัสกำลังแล่นไปตามถนนแอนฟิลด์ ใกล้กับโรงแรม Tia มีขวดขว้างใส่ไปที่รถบัส และกระจกด้านข้างแตก ทำให้เกิดรอยแตกร้าว”

“โชคดีที่ไม่มีใครบนรถบัสหรือในบริเวณที่เกิดเหตุการณ์ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเกมเราทำงานอย่างใกล้ชิดกับทั้งสองสโมสรเพื่อความปลอดภัยของสาธารณชนและทีมเอง และเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่สิ่งนี้เกิดขึ้น”

“เราจะดูภาพจากกล้องวงจรปิดและทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเพื่อระบุตัวผู้รับผิดชอบและนำพวกเขาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมจะอุทธรณ์ต่อใครก็ตามที่อาจเคยเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว หรือใครจะรู้ว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบที่จะติดต่อเรา พฤติกรรมแบบนี้สะท้อนถึงแฟนบอลตัวจริงที่ไปดูเกมสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าและเราจำเป็นต้องหาคนที่รับผิดชอบ”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/news/greater-manchester-news/police-issue-statement-after-bottle-28308000

Scroll to Top