ไม่คิดย้าย! “มูรินโญ่” เปิดใจอยากอยู่โรม่าต่อไป

ไม่คิดย้าย! “มูรินโญ่” เปิดใจอยากอยู่โรม่าต่อไป

โจเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่คุมทีม อาแอส โรม่า ต่อไป และถ้าออกไปมันก็จะไม่มีวันเป็นทางเลือกของเขาอย่างแน่นอน

โรม่า เจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อเสียตัวหลักอย่าง โรเมลู ลูกากู, เปาโล ดีบาล่า, นิโคลา ซาเลฟสกี้, คริส สมอลลิ่ง และ ฮุสเซม อูอาร์ ก่อนบุกพ่าย โบโลญญ่า 2-0

สัญญาของกุนซือชาวโปรตุกีสจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรในซาอุดิอาระเบีย

“ผมจะบอกคุณบางอย่างที่ยังไม่ได้พูดเพราะผมไม่อยากพูด ผมอยากอยู่โรม่าต่อ ผมอยากสานต่องานที่นี่ ถ้าผมอยู่กับโรม่าต่อไป เราต้องคิดจริง ๆ ว่าเราจะทำอะไรได้บ้างกับข้อจำกัดไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์” มูรินโญ่ กล่าว

“บางทีการทำงานร่วมกับนักเตะอายุน้อยและพัฒนาเพื่ออนาคตจะดีกว่าการทำงานร่วมกับนักเตะบางคนที่ไม่มีอะไรต้องพัฒนาไปมากกว่านี้ ผมต้องการเดินหน้าต่อและบางทีเราควรคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวิธีที่แตกต่างออกไป”

“ผมรู้มิติของทีมนี้ เมื่อทุกคนพร้อม เราก็มีคุณภาพเพียงพอที่จะสู้กับมันได้ เราไม่ได้จบอันดับสี่เมื่อฤดูกาลที่แล้วเพราะเราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศระดับยุโรปและยืดเยื้อเกินไป หากไม่มีผู้เล่นตัวหลัก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยาก”

“เราไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณเป็นคนแรกที่ผมพูดเรื่องนี้ด้วย เมื่อแฟน ๆเห็นทีมของพวกเขาเล่นในแบบที่เราทำในวันนี้ก็ไม่มีอะไรให้รักมากนัก พวกเขาเดินทางกี่กิโลเพื่อดูทีมนี้? เชียร์เราเป็นเวลา 92 นาที?”

“พวกเขาน่าทึ่งมาก และมันคงเป็นเรื่องยากที่จะแยกจากแฟน ๆ เหล่านี้ หากผมต้องแยกจากพวกเขา มันจะไม่มีวันเป็นทางเลือกของผมเลย ไม่มีทาง”

Source : https://football-italia.net/mourinho-i-want-to-continue-with-roma-leaving-not-my-choice/

Scroll to Top