สปอร์ติ้งแจ้งสิงห์ต้องจ่าย 100 ลย. ฉีกสัญญา “เกียวเคเรส”

สปอร์ติ้งแจ้งสิงห์ต้องจ่าย 100 ลย. ฉีกสัญญา “เกียวเคเรส”

เชลซี ได้รับแจ้งว่าพวกเขาจะต้องจ่ายฉีกสัญญา หากอยากได้ วิคเตอร์ เกียวเคเรส กองหน้าของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเดือนมกราคมนี้

“สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวพัวพันกับดาวเตะวัย 25 ปี แต่พวกเขาต้องแย่งกับ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมเมืองลอนดอนที่ให้ความสนใจเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รูเบน อโมริม กุนซือสปอร์ติ้ง ยืนยันว่าไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยนักเตะออกไปยกเว้นมีสโมสรอื่นยื่นข้อเสนอตามค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์)

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า อโมริม พูดถึงโอกาสในการขาย เกียวเคเรส ว่า “เขาจะย้ายออกก็ต่อเมื่อมีสโมสรอื่นจ่ายค่าฉีกสัญญาในเดือนมกราคม ไม่เช่นนั้นเขาจะอยู่ต่อ”

เกียวเคเรสย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ เข้าร่วมทีม สปอร์ติ้ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้เขายิงไปแล้ว 17 ประตูจากการลงสนาม 19 นัดรวมทุกรายการ

ดาวเตะทีมชาติสวีเดนวัย 25 ปี ใช้เวลา 3 ปีกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แต่ลงเล่นให้กับสโมสรเพียง 8 นัดเท่านั้น โดยระหว่างนั้นถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ซังต์ เพาลี, สวอนซี ซิตี้ และ โคเวนทรี ก่อนที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรหลังในปี 2021

คงต้องรอดูกันว่า เชลซี จะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาในเดือนมกราคมนี้หรือไม่ หลังจากทุ่มเงินไปแล้วมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขาย 3 รอบหลังสุดตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้าเทคโอเวอร์ เช่นเดียวกับการหายเจ็บกลับมาของ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/chelsea-pay-prolific-sporting-striker-viktor-gyokeres-january-transfer-window/blt84b3a630cd9be842#cse8b1f3fbf3f78967

Scroll to Top