โปเช็ตติโน่เปรย “ลาเวีย” อาจมีชื่อเจอวูล์ฟส์

โปเช็ตติโน่เปรย “ลาเวีย” อาจมีชื่อเจอวูล์ฟส์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ออกมาบอกเป็นนับว่า โรเมโอ ลาเวีย อาจมีส่วนร่วมในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

ลาเวีย อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกับทีม และมีลุ้นกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเดือนกันยายน

กองกลางวัย 19 ปี ยังไม่ได้ลงประเดิมสนามให้กับ “สิงห์บลูส์” เลย หลังจากต้องพักรักษาตัวนานกว่า 3 เดือน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ 

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “ลาเวีย ก็เหมือนกับ เอ็นคุนคู หลังจากผ่านไปเกือบ 6 เดือน บางทีเขาอาจจะมีส่วนร่วมกับทีม เขากำลังทำได้ดีแต่เขายังต้องใช้เวลาเพื่อให้ได้ฟอร์มที่ดีที่สุดกลับมา”

“สิ่งที่ผมอยากทำให้ชัดเจนก็คือหลังจากห่างหายไปนานจากการแข่งขัน ผู้เล่นทุกคนต่างก็กระสันที่จะมีส่วนร่วม”

“พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมได้ แต่ในระดับไหนล่ะ? มันง่ายที่จะบอกว่าคุณต้องการเล่น หลังจากผ่านไป 6 เดือน พวกเขาต้องเข้าใจว่าต้องมีส่วนร่วมและฝึกฝนอย่างหนักทุกวัน พวกเขาจำเป็นต้องสร้างอิมแพ็คทุกครั้งที่ลงสนาม”

“ผมอยากลงเล่น ถ้าไม่มีเวลาผมก็แสดงผลงานไม่ได้ ผู้เล่นต้องเข้าใจว่านี่ไม่ใช่เรื่องการกุศล ไม่ใช่เรื่องตลก เราต้องการเอาชนะ”

โปเช็ตติโน่ ยังพูดถึง รีซ เจมส์ ที่เดินทางไปฟินแลนด์เพื่อผ่าตัดรักษาอาการเจ็บแฮมสตริงด้วยเช่นกันว่า “เขารู้สึกดี เขาเริ่มพักฟื้นร่างกายแล้ว”

“เราไม่รู้ว่า (มันจะนานแค่ไหน) หลายสัปดาห์, หลายเดือน สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการได้พบเขาอีกครั้งที่นี่กับเราหลังการผ่าตัด และประเมินเขาในวันต่อวัน”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12893849/Mauricio-Pochettino-Romeo-Lavia-Chelsea-Wolves-Reece-James.html

Scroll to Top