ปืนร่วมวงผีแย่งคว้า “แบรนธ์เวท” เพิ่มทางเลือกแนวรับ

ปืนร่วมวงผีแย่งคว้า “แบรนธ์เวท” เพิ่มทางเลือกแนวรับ

อาร์เซนอล พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน

แบรนธ์เวท ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่กลับมาจาการยืมตัวที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน เก็บคลีนชีตได้ 7 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ทำให้หลายสโมสรให้ความสนใจ โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด

อาร์เซนอล ก็ชื่นชอบในตัวปราการหลังชาวอังกฤษเช่นกัน ตามรายงานของ talkSPORT เพราะงั้นแข้งรายนี้อาจทำให้สองยักษ์ใหญ่เปิดศึกแย่งชิงไปร่วมทัพ

รายงานยังเสริมอีกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็จับตาดู แบรนธ์เวท เช่นกัน โดยที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เคยร่วมงานกับแนวรับวัย 21 ปี ขณะคุมถิ่น กูดิสัน ปาร์ค

เอฟเวอร์ตัน อาจต้องยอมขาย แบรนธ์เวท เช่นกันเนื่องจากปัญหาไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ โดยที่สโมสรถูกตั้งข้อหาเพิ่มและอาจถูกหักคะแนนอีกครั้งเนื่องจากละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนระหว่างปี 2021-2024 หลังจากก่อนหน้านี้ก็โดนหัก 10 แต้ม

การขาย แบรนธ์เวท อาจช่วยบรรเทาปัญหาเหล่านั้นได้ โดยเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้มีแนวโน้มที่จะทำเงินได้จำนวนมาก ซึ่งอาจอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์

นอกจากนี้มีรายงานว่า อาร์เซนอล ยังให้ความสนใจในตัวอันเดร์ บาร์เรเนตเซีย ปีกของ เรอัล โซเซียดัด อีกด้วย แต่อาจต้องแย่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/25390907/arsenal-man-utd-transfer-jarrad-branthwaite-everton/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top