แฉ เทน ฮาก สั่ง “มาร์กซิยาล” ซ้อมลำพังเพื่อเรียกความฟิต

แฉ เทน ฮาก สั่ง “มาร์กซิยาล” ซ้อมลำพังเพื่อเรียกความฟิต

เดลี่ เมล รายงานว่า เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สั่งให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ฝึกซ้อมด้วยตัวเองเพื่อปรับปรุงความฟิต

มาร์กซิยาล ไม่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมนับตั้งแต่ตรวจพบอาการป่วยเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่สามารถลงเล่นได้นับตั้งแต่เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม

เทน ฮาก อุบไต๋เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ มาร์กซิยาล โดยบอกเพียงว่าเขาไม่ฟิตก่อนเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นที่เข้าใจกันว่าปัจจุบันหัวหอกวัย 28 ปีไม่ได้บาดเจ็บใด ๆ แต่เขาแค่ยังไม่ฟิตพอหลังจากป่วย

การตัดสินใจของ เทน ฮาก ให้ มาร์กซิยาล ฝึกซ้อมด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องทางวินัย แต่สะท้อนถึงความเชื่อของเขาในการฝึกซ้อมรายบุคคลสำหรับผู้เล่นที่ขาดแมตช์ฟิตเนส

ปัจจุบัน มาร์กซิยาล ยังไม่ฟิตพอที่จะทำงานร่วมกับทีมชุดใหญ่ในปัจจุบัน เนื่องจากความเข้มข้นและอัตราการทำงานหนักที่ผู้จัดการทีมต้องการจากนักเตะของเขาในการฝึกซ้อม

ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวนหนึ่งต้องทนดิ้นรนจากอาการป่วยเมื่อเดือนที่แล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากติดเชื้อท้องเสียโนโรไวรัส แต่กลับมาได้ในไม่กี่วันต่อมาเพื่อลงเล่นในเกมที่เสมอ ลิเวอร์พูล

การฝึกซ้อมรายบุคคลสำหรับนักเตะที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บถือเป็นมาตรฐานการซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่การที่ มาร์กซิยาล ต้องใช้ระยะเวลานานเพื่อพักฟื้นกลับมานั้นทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามขึ้น

มาร์กซิยาล จะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อจบฤดูกาลนี้ และคาดว่าจะย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว เนื่องจากเขาไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12974769/Anthony-Martial-Manchester-United-training.html

Scroll to Top