ปืนเตรียมปล่อย “คิวิออร์” เปิดทางเซ็น “ฮาโต้” ซัมเมอร์นี้

ปืนเตรียมปล่อย “คิวิออร์” เปิดทางเซ็น “ฮาโต้” ซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล เตรียมปล่อยตัว ยาคุบ คิวิออร์ เพื่อปูทางเซ็นสัญญากับ ฮอร์เรล ฮาโต้ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้

คิวิออร์ ย้ายจาก สเปเซีย เข้าร่วมทีม อาร์เซนอล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมฤดูกาลที่แล้ว โดยเป็นตัวเลือกให้ มิเกล อาร์เตต้า ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คซ้าย

อย่างไรก็ตามกองหลังชาวโปแลนด์ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 8 เกมเท่านั้นรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยมีทีมในกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความสนใจดึงกลับไปเล่นในอิตาลีเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

เอซี มิลาน เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจ แต่ อาร์เซนอล เลือกที่จะไม่ปล่อยเขาและเก็บไว้เป็นตัวเลือกใช้งานตลอดช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

Evening Standard รายงานว่า มิลาน เป็นหนึ่งในสโมสรที่คาดว่าจะกลับมาสนใจอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังว่า อาร์เซนอล จะเปลี่ยนจุดยืนนั้น

ขณะเดียวกัน “ปืนใหญ่” จะโฟกัสไปที่ความพยายามในการดึงตัว ฮาโต้ อีกครั้ง โดยดาวเตะวัย 17 ปีเป็นกำลังสำคัญของ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้ นอกจากเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คแล้ว เขายังถ่างไปยืนแบ็คซ้ายได้อีกด้วย

ฮาโต้ ได้มีโอกาสเป็นกัปตันทีมให้ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันเหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือน ทั้งนี้ อาร์เซนอล ทำการซื้อขายร่วมกับ อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังเซ็นสัญญากับ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แต่กองหลังชาวดัตช์เจ็บหนักที่หัวเข่าและกำลังพักรักษาตัวในขณะนี้

Source : https://metro.co.uk/2024/02/08/mikel-arteta-prepared-sell-arsenal-star-this-summer-pave-way-new-signing-20247009/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top