คาด “สมิธ โรว์” หายเจ็บพร้อมคัมแบ็คเจอเบิร์นลี่ย์

คาด “สมิธ โรว์” หายเจ็บพร้อมคัมแบ็คเจอเบิร์นลี่ย์

อาการบาดเจ็บของ เอมิล สมิธ โรว์ เชื่อว่าไม่ร้ายแรง และคาดว่าเขาจะพร้อมเป็นตัวเลือกในนัดต่อไปของ อาร์เซนอล สุดสัปดาห์นี้

อาร์เซนอล จะมีโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ เมื่อพวกเขาต้องออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ หลังจากเพิ่งบุกถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 6-0 

“เดอะ กันเนอร์ส” ขาดสตาร์คนสำคัญหลายคนในเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บและความฟิต ซึ่งรวมถึง กาเบรียล เฆซุส, จอร์จินโญ่ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

เป็นเรื่องแปลกใจไม่น้อยที่ สมิธ โรว์ พลาดการลงสนามหลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าได้ไม่นาน ก่อนเกม มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่ากองกลางตัวรุกรายนี้ข้อเท้าพลิกจากการฝึกซ้อม ซึ่งนำไปสู่ความกังวลว่าเขาอาจจะต้องพักรักษาตัวไปอีกสักระยะ

ว่ากันว่าเขาได้รับบาดเจ็บขณะพยายามกระโดดข้ามจากการสไลด์ของเพื่อนร่วมทีมระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว และข้อเท้าลงผิดจังหวะ

เขามีรอยช้ำและบวมอยู่บ้าง แต่ว่ากันว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น และดาวเตะวัย 23 ปีจะพักรักษาตัวไม่นาน

ในความเป็นจริง สมิธ โรว์ ต้องการลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บในเกมเจอ เวสต์แฮม แต่ถูกดร็อปไว้เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน และตอนนี้ข้อเท้าของเขาจะได้รับการตรวจอีกครั้งเพื่อดูว่าเขาจะพร้อมลงเล่นที่ เทิร์ฟ มัวร์ หรือไม่

ปัจจุบัน อาร์เซนอล อยู่อันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้มเท่านั้น และเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ประตูได้เสียเป็นรอง และแข่งมากกว่า 1 เกม

Source : https://metro.co.uk/2024/02/13/arsenal-handed-injury-boost-star-set-return-burnley-clash-20274749/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top