จบที่ 5 ก็ยังมีลุ้น! “เทน ฮาก” เชื่อผีอาจได้ไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีก

จบที่ 5 ก็ยังมีลุ้น! “เทน ฮาก” เชื่อผีอาจได้ไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีก

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขายังมีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แม้ปัจจุบันจะตามหลัง แอสตัน วิลล่า อยู่ถึง 11 แต้มก็ตาม

“ปีศาจแดง” ทำแต้มสะดุดอีกครั้งหลังจากบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เชื่อว่าพวกเขายังมีลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปได้

“มันอาจเป็นจุดเปลี่ยนที่รวดเร็ว เราลงสนามเกมชิงดำอีกนัด (พบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์หน้า) พยายามขยับให้ใกล้มากขึ้น เราต้องลงไปลุย เราต้องเอาชนะเกมของตัวเองให้ได้” เทน ฮาก กล่าว

“อันดับ 5 อาจเป็นตำแหน่งที่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเราต้องสู้เพื่อมัน ในปีนี้ เรากำลังพัฒนาขึ้นอย่างแท้จริง และคุณต้องได้แต้มกลับมาบ้าง ทุกสโมสรสามารถเอาชนะกันได้หมด”

เทน ฮาก เปิดเผยว่าทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ จอนนี่ อีแวนส์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทั้งคู่ในเกมที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องความฟิตทั้งคู่

กุนซือชาวดัตช์ปกป้องแนวทางการเล่นของเขา โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ครองบอลได้เพียง 26 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และลูกยิงมหัศจรรย์ในช่วงครึ่งแรกของ แรชฟอร์ด เป็นการยิงเข้ากรอบเพียงหนเดียวของพวกเขาทั้งเกม

“เราเน้นตั้งรับ และอาศัยสปีดของ การ์นาโช่ เรามีโอกาสโต้กลับสองสามหน และเราได้ประตูที่ดีจาก แรชฟอร์ด” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“เราปิดเกมในแดนกลางได้ และเราเล่นในเขตโทษได้ดี เราทำตามแผนได้ เรามีจังหวะสร้างความหนักใจให้นายทวาร ซิตี้ ด้วย แต่หลังจากเราเปิดเกมรุก เราก็เสียประตู”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13152047/Erik-ten-Hag-believes-Man-United-make-Champions-League-despite-falling-11-points-Aston-Villa-defeat-Manchester-City.html

Scroll to Top