เผย “จอร์จินโญ่” สนย้ายร่วมทีมบาร์ซ่าไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

เผย “จอร์จินโญ่” สนย้ายร่วมทีมบาร์ซ่าไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

จอร์จินโญ่ กองกลางของ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติอิตาเลียนย้ายจาก เชลซี เข้าร่วมทีม อาร์เซนอล เมื่อเดือนมกราคมปีก่อนด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า ไม่สามารถเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไคเซโด้ ได้

หลังจากเริ่มต้นได้อย่างยากลำบาก จอร์จินโญ่ ก็เริ่มมีบทบาทที่โดดเด่นมากขึ้นเรื่อย ๆ และรักษาตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งในเกมที่ “ปืนใหญ่” บุกถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6-0

อาร์เตต้า ยกย่องอิมแพ็คอดีตมิดฟิลด์ นาโปลี และสโมสรก็วางแผนที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ที่มีปัญหาทางการเงินสนใจดึงแข้งวัย 32 ปี ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

Sport สื่อจากสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า จะต้องพบกับอุปสรรคอีกครั้งด้วยงบประมาณที่จำกัดอีกครั้ง และ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขา เชื่อว่า จอร์จินโญ่ จะเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นในอุดมคติ

ตอนนี้ จอร์จินโญ่ จะโฟกัสไปที่การช่วย อาร์เซนอล ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ แม้ต้องแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม

จากการที่ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ต้องเตอกันดสัปดาห์นี้ มีโอกาสที่ อาร์เซนอล ขึ้นไปนำจ่าฝูงหากเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้ในวันเสาร์

“ผลงานของทีม (ยอดเยี่ยมมาก) และสภาพจิตใจในการเริ่มต้นก็แข็งแกร่งและพร้อมเดินหน้าเข้าใส่ เป็นเรื่องดีมาก ๆ ที่ได้เห็นทีมเล่นในเกมรุกและต้องการเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง” จอร์จินโญ่ กล่าว 

Source : https://metro.co.uk/2024/03/05/arsenal-star-delighted-join-barcelona-free-transfer-20402538/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top