เผยเหตุการณ์ในเบลฟาสต์ทำความสัมพันธ์ “แรชฟอร์ด” กับเพื่อนผีตึงเครียด

เผยเหตุการณ์ในเบลฟาสต์ทำความสัมพันธ์ “แรชฟอร์ด” กับเพื่อนผีตึงเครียด

เดลี่ เมล เปิดเผยว่าเหตุการณ์ในเบลฟาสต์ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคนตึงเครียด

เป็นที่เข้าใจกันว่าสถานะของ แรชฟอร์ด ในฐานะแข้งซีเนียร์ในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมัวหมองจากเหตุการณ์ที่เห็นเขาเที่ยวไนท์คลับ ซึ่งหัวหอกทีมชาติอังกฤษแจ้งลาป่วยจนไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ ที่พบกับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ เมื่อเดือนที่แล้ว

ผู้เล่นบางคนรู้สึกผิดหวังที่ แรชฟอร์ด ออกไปจนถึงเช้าตรู่ในไนท์คลับที่เบลฟาสต์ และพลาดการฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันในเช้าวันรุ่งขึ้น จากนั้นพยายามโน้มน้าวสโมสรว่ามันเกิดขึ้น 24 ชั่วโมงก่อนวันหยุดตามแผน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกโกรธกับการกระทำของ แรชฟอร์ด โดยตำหนิผู้เล่นเรื่องการไปเที่ยวไนท์คลับในเดือนตุลาคม

ทั้งสองต่างมูฟออนหลังจากได้พูดคุยกันแบบเปิดอกที่แคร์ริงตัน และตอนนี้มีการระบุว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าความสัมพันธ์ตามประสาคนทำงาน

แรชฟอร์ด ทำประตูสุดสวยในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ เทน ฮาก คาดหวังจากดาวเตะวัย 26 ปีมากกว่านี้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

“ปีศาจแดง” จะเปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ โดยหวังทำแต้มไล่จี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า เพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

จากนั้นพวกเขาจะพบกับ ลิเวอร์พูล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในรอบที่ 5

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13161267/Marcus-Rashford-infamous-Belfast-bender-Manchester-United-team-mates-strained-relationship.html

Scroll to Top