ผีมีลุ้น! “เด แซร์บี้” รับยังไม่รีบกลับไปคุมทีมในอิตาลี

ผีมีลุ้น! “เด แซร์บี้” รับยังไม่รีบกลับไปคุมทีมในอิตาลี

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยืนยันว่าเขายังไม่รีบกลับไปคุมสโมสรในอิตาลีในเร็ว ๆ นี้

เด แซร์บี้ กำลังเนื้อหอมแบบสุด ๆ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ ไบรท์ตัน ท่ามกลางความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค

“ไม่เป็นความจริงเลยที่ผมไม่คิดถึงเรื่องนี้ แต่โดยปกติแล้ว ผมทำสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข และตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมเป็น” กุนซือวัย 44 ปี กล่าว 

“วันหนึ่งผมจะกลับไปอิตาลี ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่เมื่อผมได้เลือกไป ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ผมทำมันเพราะผมต้องการหาความท้าทายนอกอิตาลี ไม่ต้องลงรายละเอียดมากนัก แต่มันมีบางอย่างในอิตาลีที่ผมไม่ชอบ ผมตัดสินใจทำอย่างอื่น”

“ผมไม่เห็นว่าตัวเองเป็นจอมอัจฉริยะ ผมไม่คิดว่าตัวเองเก่งกว่าคนอื่นแต่ผมไม่กลัวที่จะทำงานหนักและไม่ขาดความกล้าหาญ ผมไม่คิดถึงผลเสีย สิ่งที่อาจสร้างความแตกต่างได้คือความหลงใหลในฟุตบอลของผม”

“ผมโชคดีที่ได้แข่งขันกับทีมนี้ (อาแอส โรม่า ในศึกยูโรป้า ลีก) ในระดับนี้ เรามาที่นี่ไม่เพียงแต่เพื่อผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะเรากำลังเขียนประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับสโมสรแห่งนี้และแฟนบอล”

“ผมเป็นโค้ชมา 10 ปีแล้ว 5-6 ทีม และนี่คือทีมที่มีผู้เล่นที่คล้ายคลึงกับผมมากที่สุดในแง่ของความภาคภูมิใจ ความหิวกระหาย ศักดิ์ศรี และแรงจูงใจ”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13166105/Roberto-Zerbi-no-plans-Serie-return-Italy-Brighton-Europa-League.html

Scroll to Top