สื่อคาดผีต่อสัญญา “เทน ฮาก” เพิ่มอีก 2 ปี

สื่อคาดผีต่อสัญญา “เทน ฮาก” เพิ่มอีก 2 ปี

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก จะได้รับข้อเสนอให้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มออกไปอีก 2 ปี เท่ากับว่าจะสิ้นสุดลงในปี 2027

การพูดคุยในวันอังคารได้ข้อสรุปแล้วว่า เทน ฮาก จะยังทำหน้าที่กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังอนาคตไม่แน่นอนมานานหลายเดือน

เทน ฮาก เองก็อยากทำหน้าที่เดิมต่อไปและตกลงที่จะพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาเพิ่มจากที่เหลืออยู่ในสัญญาปัจจุบัน

การเจรจาเบื้องต้นระหว่างเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่ลงลึกเรื่องระยะเวลา กระนั้นเชื่อว่าสโมสรจะเสนอขยายสัญญาเขาเพิ่มอีก 2 ปี

กุนซือชาวดัตช์เข้ามารับตำแหน่งในปี 2022 และเซ็นสัญญาไว้ 3 ปี หมายความว่าสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปีหน้า แต่สโมสรยังมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

อย่างไรก็ตามคาดหมายว่า “ปีศาจแดง” จะเสนอให้ เทน ฮาก ขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 2 ปี เท่ากับว่าเมื่อมีการต่อสัญญาเกิดขึ้น เทน ฮาก จะเหลือสัญญาอีก 3 ปี

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เข้าเทคโอเวอร์สโมสรได้บริหารด้านฟุตบอลเต็มระบบ และเขาตัดสินใจที่จะให้โอกาส เทน ฮาก คุมต่อ หลังจากเฮดโค้ชวัย 54 ปีพา แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ซึ่งเชื่อว่าเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ช่วยให้นายใหญ่ชาวดัตช์ยังไม่โดนไล่

นอกจากนี้สโมสรยอมรับว่าการทบทวนผลงานในซีซั่นที่ผ่านมานั้นใช้เวลานานเกินไป แต่ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเขาทำอะไรแบบนี้และไม่อยากเร่งรีบตัดสินใจ แต่จากนี้ไปการทบทวนผลงานหลังจบฤดูกาลจะมีขึ้นทุกปีแต่ก็จะดำเนินรวดเร็วขึ้น

Source : https://www.telegraph.co.uk/football/2024/06/12/erik-ten-hag-expected-sign-new-two-year-man-utd-contract/

Scroll to Top