สโคลส์หนุนผีรั้ง “เทน ฮาก” แต่ซีซั่นหน้าต้องดีกว่านี้

สโคลส์หนุนผีรั้ง “เทน ฮาก” แต่ซีซั่นหน้าต้องดีกว่านี้

พอล สโคลส์ ออกโรงสนับสนุนการตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เลือกไว้วางใจ เอริค เทน ฮาก ให้คุมทีมต่อไป แต่ยืนยันว่าแฟนบอลควรได้รับผลงานที่ดีกว่านี้ในฤดูกาลหน้า

อนาคตของ เทน ฮาก กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังจากผลงานที่น่าดร็อปลงอย่างน่าใจหายเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยสโมสรอยู่ในกระบวนการประมวลผลงานและตัดสินใจถึงอนาคตของเขา

กุนซืออย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, แกเร็ธ เซาธ์เกต, โธมัส ทูเคิ่ล และ คีแรน แม็คเคนน่า ล้วนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” ตัดสินใจไว้วางในให้กุนซือชาวดัตช์ได้โอกาสทำทีมต่อไปพร้อมกับเตรียมดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาเพื่อแสดงถึงความไว้วางใจของสโมสร

ทางด้าน สโคลส์ ในฐานะอดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาสนับสนุนการตัดสินใจดังกล่าวของสโมสร พร้อมกับยืนยันด้วยว่าแฟน ๆ ควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ในฤดูกาลที่จะถึง

“เป็นเรื่องดีที่ตื่นมาพบกับข่าวนี้ แม้ว่าผมจะคิดไปแล้วว่าเกม พาเลซ นั้นคือจุดจบของเขา เรายังคงต้องการการปรับปรุงในอีกหลาย ๆ ด้าน แต่อย่างน้อย เราก็มีความต่อเนื่อง และไม่ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง” สโคลส์ ระบุ

“แฟน ๆ มอบการสนับสนุนให้เขาและนักเตะทุกคนได้อย่างน่าทึ่งและพวกเขาสมควรได้รับผลงานที่ดีกว่านี้ในฤดูกาลหน้า”

Source : https://metro.co.uk/2024/06/12/paul-scholes-reacts-man-utds-decision-stick-erik-ten-hag-21019099/

Scroll to Top