เอเยนต์ยัน “ฮาแลนด์” ยังมุ่งมั่นกับเรือไม่ย้ายไปไหน

เอเยนต์ยัน “ฮาแลนด์” ยังมุ่งมั่นกับเรือไม่ย้ายไปไหน

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า นายหน้าของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยืนกรานว่าลูกค้าของเธอยังคงมีความสุขดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานี้

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่ามีโอกาสที่ ฮาแลนด์ อาจย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีค่าฉีกสัญญา 175 ล้านปอนด์ หากสโมสรต่างแดนยื่นเข้ามา

“เรือใบสีฟ้า” พยายามโน้มน้าวให้ดาวยิงวัย 23 ปี ต่อสัญญาฉบับใหม่ในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อที่จะเจรจาเงื่อนไขการย้ายสังกัดใหม่ และล่าสุด ปิเมนต้า ยืนยันว่าหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์มุ่งมั่นเต็มที่กับต้นสังกัดปัจจุบัน

เมื่อถูกถามว่า ฮาแลนด์ จะเป็นนักเตะสโมสรเดียวหรือไม่ ปิเมนต้า บอกว่า “ฉันไม่รู้หรอกนะ แต่ฉันคิดว่าโปรเจ็กต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะอยู่ไปอีกนานในอีกหลายปีข้างหน้า”

“มันจะขึ้นอยู่กับแนวโน้มของวงการฟุตบอลด้วย ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มีอยู่อย่างที่แน่นอนในวันนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ รู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้! เขามุ่งมั่นกับโปรเจ็กต์ของ ซิตี้ หนึ่งพันเปอร์เซ็นต์ และกำลังตั้งตารอฤดูกาลใหม่กับสโมสรแล้ว”

ฮาแลนด์ รักษาตำแหน่งดาวซัลโวไว้ได้อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน 

“เขาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 2 ปีแล้วและไม่เคยมีข่าวซุบซิบเสียหายเกี่ยวกับเขาเลย โปรไฟล์ของเขามีคุณค่ามหาศาลในสายตาของผู้สนับสนุนและสโมสร เช่นเดียวกับในแง่ของยอดขายเสื้อและการเผยแพร่ผ่านสื่อ และทั้งหมดนั้น เมื่อนำมารวมกัน: การขายตั๋ว, ลิขสิทธิ์ทีวี, ทุกอย่าง, เออร์ลิ่ง จะได้รับตลอดอาชีพของเขา ฉันเชื่อว่ามันจะเกินพันล้าน” ปิเมนต้า กล่าวเสริม

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/erling-haaland-man-city-transfer-33023090

Scroll to Top