ผีโดนทอฟฟี่ปัดยื่นหนแรก 35 ลป. หวังคว้า “แบรนธ์เวต”

ผีโดนทอฟฟี่ปัดยื่นหนแรก 35 ลป. หวังคว้า “แบรนธ์เวต”

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอแรกมูลค่า 35 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต แต่คาดว่า เอฟเวอร์ตัน จะตอบปฏิเสธ

ข้อเสนอดังกล่าวยังต่ำกว่าที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ประเมินเอาไว้ ซึ่งเข้าใจว่าอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์ แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วก็ตาม อย่างไรก็ดีเชื่อ เอฟเวอร์ตัน ว่าไม่ต้องการขาย กองหลังวัย 21 ปี ที่พลาดการติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูโร 2024

สโมสรดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์มั่นใจว่า แบรนธ์เวต จะก้าวไปเป็นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษในอนาคต และมองเขามีมูลค่าในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

แม็กไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด 80 ล้านปอนด์ ในปี 2019 ส่วน กวาร์ดิโอล ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ด้วยสนนราคา 77 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แบรนธ์เวต ได้รับการจับตามองด้วยผลงานที่น่าประทับใจให้กับ เอฟเวอร์ตัน โดยช่วยให้ทีมของ ฌอน ไดช์ รอดพ้นจากการตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะโดนหักคะแนน 8 แต้มก็ตาม

ด้วยกฎผลกำไรและความยั่งยืน (PSR) ในปัจจุบันและไม่มีฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดกว้างรับข้อเสนอปล่อยนักเตะเกือบทั้งหมด เนื่องจากพวกเขาต้องการระดมทุนและปรับปรุงทีมของ เอริค เทน ฮาก

เซ็นเตอร์แบ็คคือตำแหน่งสำคัญเนื่องจาก ราฟาเอล วาราน หมดสัญญา ส่วน แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

Source : https://www.bbc.com/sport/football/articles/cv220398545o

Scroll to Top