“ชอว์” เรียกฟิตไม่ทันพลาดช่วยสิงโตเจอโคนม

“ชอว์” เรียกฟิตไม่ทันพลาดช่วยสิงโตเจอโคนม

รายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกความฟิตไม่ทันสำหรับการมีส่วนร่วมให้ ทีมชาติอังกฤษ ที่จะพบกับ ทีมชาติเดนมาร์ก หลังพลาดการลงฝึกซ้อมร่วมกับทีม

เดิมที แกเร็ธ เซาธ์เกต คาดหวังว่า ชอว์ จะกลับมามีส่วนร่วมกับทีมได้อีกครั้ง ในเกมพบกับ เดนมาร์ก ซึ่งเป็นนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม ในศึกยูโร 2024

อย่างไรก็ตามแบ็คซ้ายของ “ปีศาจแดง” ไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับทีมในวันพุธ และต้องแยกไปซ้อมเรียกความฟิตตามโปรแกรมที่เตรียมเอาไว้ให้เขา

ชอว์ ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เนื่องจากมีอาการเจ็บแฮมสตริง แต่ เซาธ์เกต หวังไว้ว่าแบ็คซ้ายธรรมชาติเพียงคนเดียวในทีมจะพร้อมสำหรับการคืนสนามในอีกไม่ช้า

อย่างไรก็ตามนั่นหมายความว่า คีแรน ทริปเปียร์ น่าจะได้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายต่อไปสำหรับเกมพบกับ เดนมาร์ก แล้วจากที่ ชอว์ ยังลงสนามให้ทีมไม่ได้ ส่วนนักเตะที่เหลืออีก 25 คนของ “สิงโตคำราม” ลงซ้อมกันตามปกติไม่มีปัญหาอะไร

ชัยชนะของ อังกฤษ ในเกมนี้อาจทำให้พวกเขาจบลงด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี โดยจะขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในเกมระหว่าง เซอร์เบีย พบ สโลวีเนีย ด้วย

อังกฤษ จะลงสนามพบกับ สโลวีเนีย ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มสัปดาห์หน้า ซึ่งทีมแพทย์ของ เอฟเอ จะตามเช็คอาการของ ชอว์ อย่างใกล้ชิด

ด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากกับสื่อดัตช์ขณะรับเป็นนักวิเคราะห์เกมนัดที่ อังกฤษ ชนะ เซอร์เบีย ว่า ชอว์ จะลงเล่นได้ก็ต่อเมื่อทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ได้สำเร็จ

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/luke-shaw-england-team-news-denmark-euro-2024-b1165357.html

Scroll to Top