กอร์ดอนเร้า “เกฮี” ย้ายจอยสาลิกาซัมเมอร์นี้

กอร์ดอนเร้า “เกฮี” ย้ายจอยสาลิกาซัมเมอร์นี้

แอนโธนี่ กอร์ดอน ออกโรงกระตุ้นให้ มาร์ค เกฮี ปฏิเสธ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายมาอยู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้ง อาร์เซนอล และ ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับ เกฮี หลังทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับ คริสตัล พาเลซ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็ตกเป็นข่าวกับดาวเตะวัย 23 ปีเช่นกัน ซึ่งเชื่อว่า พาเลซ ตีราคาไว้มากกว่า 55 ล้านปอนด์

เมื่อถูกถามถึงข่าวที่ เกฮี จะย้ายเข้าสู่ทีม นิวคาสเซิ่ล ซัมเมอร์นี้ กอร์ดอน บอกกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า “ผมไม่เคยเห็นข่าวลือกับ นิวคาสเซิ่ล นะ แต่ผมก็อยากให้เขาย้ายมาอยู่กับเราเป็นอย่างยิ่ง เพราะเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปและเขาจะทำให้เราเป็นทีมที่ดีขึ้น”

เกฮี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมยูโร 2024 ที่ช่วยให้ อังกฤษ เอาชนะ เซอร์เบีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ กอร์ดอน ก็ประทับใจกับความนิ่งของแข้งรายนี้

“เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก และผมดีใจที่คนทั้งชาติได้เห็นเขาเฉิดฉายในเวทีนี้ เพราะเขาเป็นคนที่น่ารักมาก และเขาสมควรได้รับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมคิดว่าเขาน่าทึ่งมากในเกมนั้น (กับเซอร์เบีย) เมื่อพิจารณาจากส่วนสูงของเขาเทียบกับกองหน้าคู่แข่ง” กอร์ดอน กล่าว 

“เขาโหม่งชนะได้ทุกลูก เขาดุดัน, สกัดบอลได้ และจุดแข็งหลักของเขาคือความนิ่งเมื่ออยู่กับบอล เขาเป็นเหมือนกองกลาง ดังนั้นเขาและ สโตนซี่ (จอห์น สโตนส์) ในแดนหลัง จึงเป็นคู่หูที่ดีในการคุมเกม”

Source : https://metro.co.uk/2024/06/19/anthony-gordon-urges-55m-arsenal-target-join-newcastle-united-instead-21064659/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top