สิงห์ถอนดีล “โอลิเซ่”-เจ้าตัวเลือกแล้วซบเสือใต้

สิงห์ถอนดีล “โอลิเซ่”-เจ้าตัวเลือกแล้วซบเสือใต้

ดิ แอธเลติก รายงานว่า มิเชล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในตลาดหนนี้ แต่เขาเลือกแล้วว่าจะย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกา โดยคาดว่า บาเยิร์น จะบรรุลข้อตกลงกับ พาเลซ ได้

สื่อเปิดเผยว่า บาเยิร์น ได้ติดต่อกับ พาเลซ แล้ว ขณะที่ เชลซี ถอนตัวจากดีล เนื่องจากมองว่าการเงินที่เกี่ยวข้องนั้นอยู่ไกลเกินเอื้อมและเลือกที่จะไม่ดำเนินการต่อไป

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ติดต่อหา พาเลซ ด้วย ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจในตัวผู้เล่นเป็นอย่างมาก

โอลิเซ่ เกือบย้ายไป เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาเลือกที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเซลเฮิร์สต์ พาร์ค ต่อไป โดยเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี

แนวรุกวัย 22 ปี ซึ่งเข้าร่วมทีม พาเลซ ในปี 2021 ยิงได้ 10 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โอลิเซ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ แม้ว่ามีบาดเจ็บแฮมสตริงรบกวนก็ตาม

โอลิเซ่ ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมเบื้องต้นของ เธียร์รี่ อองรี สำหรับทีมชาติฝรั่งเศส ยู-23 ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนนี้

การแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม จนถึง 9 สิงหาคม ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปารีส หากว่า ฝรั่งเศส ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ โอลิเซ่ จะมีเวลาเพียง 2 สัปดาห์ในการพักฟื้นก่อนวันเปิดฤดูกาลบุนเดสลีกา

Source : https://www.nytimes.com/athletic/5582013/2024/06/21/michael-olise-bayern-munich-transfer/

Scroll to Top