ค่าตัวโหด! สิงห์ใกล้สอย “เคลลี่แมน” หอกดาวรุ่งวิลล่า 19 ลป.

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า เชลซี ใกล้เซ็นสัญญา โอมารี เคลลี่แมน กองหน้าดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 19 ล้านปอนด์

ตอนนี้ทั้งสองสโสมรและนักเตะยังต้องเจรจารายละเอียดเล็กน้อยก่อนที่จะได้ข้อสรุป จากนั้น เคลลี่แมน จะตกลงสัญญาส่วนตัวและเข้ารับการตรวจร่างกายในขั้นตอนต่อไป และเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5-6 ปี

เคลลี่แมน ย้ายจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ มาอยู่กับอะคาเดมี่ของ วิลล่า นับตั้งแต่ปี 2022 และได้รับโอกาสให้มาอยู่ในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2023

ย้อนกลับไปในปี 2022 “สิงห์บลูส์” ก็เซ็นสัญญา คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กองกลางดาวรุ่งมาจาก วิลล่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

ฤดูกาลที่แล้วแข้งวัย 18 ปี ผ่านการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 2 นัด ด้วยการลงสำรองในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ คริสตัล พาเลซ แถมยังลงสำรองในช่วงท้ายอีก 2 นัด ของศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก อีกด้วย

เขาผ่านการติดทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชน หลังย้ายสัญชาติมาจาก ไอร์แลนด์เหนือ ในปี 2023 และเพิ่งประเดิมสนามให้กับ “สิงโตคำราม” รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีไปในเดือนนี้

เคลลี่แมน จะกลายเป็นแข้งใหม่ของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โทซิน อดาราบิโอโย่ กองหลังที่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม แบบไร้ค่าตัว และกำลังจะปิดดีลคว้า เอสเตเวา วิลเลี่ยน แนวรุกดาวรุ่งจาก พัลไมรัส อีกด้วย

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/omari-kellyman-chelsea-fc-aston-villa-b1166147.html

Scroll to Top