เผย “แรชฟอร์ด” พร้อมยืดสัญญาหลังรู้ เทน ฮาก คุมผีต่อ

เผย “แรชฟอร์ด” พร้อมยืดสัญญาหลังรู้ เทน ฮาก คุมผีต่อ

มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมฝากฝังอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทราบว่า เอริค เทน ฮาก จะยังคุมทีมต่อไป

แรชฟอร์ด ต้องดิ้นรนกับผลงานอันย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับ 8 ในศึกพรีเมียร์ลีก แม้ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศก็ตาม

ดาวเตะวัย 26 ปี หลั่งน้ำตาหลังจบเกมดังกล่าว ซึ่งถูกมองว่าเป็นสัญญาณว่าเขาอาจลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับสโมสรแล้ว แต่จากรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่าเขาอยากอยู่ค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ด้วยอนาคตของ เทน ฮาก ที่ได้รับการแก้ไขแล้ว แรชฟอร์ด ต้องการกลับสโมสรในช่วงปรีซีซั่นด้วยความสดชื่น, กระปรี้กระเปร่า และเตรียมพร้อมที่จะรับบทนำในบทต่อไปของการดำรงตำแหน่งของ เทน ฮาก

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความสนใจในตัวแนวรุกชาวอังกฤษมาอย่างยาวนาน และยักษ์ใหญ่ลีกเอิงก็กำลังมองหาตัวแทนของ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด ด้วย

แรชฟอร์ด ได้พักผ่อนเต็มที่หลังปิดฤดูกาล หลังจากที่เขาถูกเมินติดทีมชาติอังกฤษสำหรับศึกยูโร 2024 อย่างไรก็ตามมีเสียงเรียกร้องว่าเขาควรมีชื่อติดทัพ โดยเฉพาะ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานของ “ปีศาจแดง”

“ผมคิดถึง แจ็ค กรีลิช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด” รูนี่ย์ กล่าวหลังจากเห็นฟอร์ม อังกฤษ เสมอกับ เดนมาร์ก 1-1

“พวกเขาคงเป็นตัวเลือกที่ดีในการลงเล่น บางครั้งแม้แต่การมีอยู่ของผู้เล่นแบบนั้น ซึ่งฝ่ายตรงข้ามรู้ว่าสามารถเล่นงานพวกเขาได้ ก็สร้างความแตกต่างได้ เป็นอีกช่วงเวลาที่ผมสงสัยว่า แกเร็ธ เสียใจที่ทีมของเขาขาดประสบการณ์หรือไม่”

Source : https://metro.co.uk/2024/06/22/marcus-rashford-responds-erik-ten-hag-decision-deciding-man-utd-future-21087254/?ico=trending-module_category_sport_item-0

Scroll to Top