กูรูตั้งคำถามเซาธ์เกตส่ง “กัลลาเกอร์” ลงตัวจริงเจอสโลวีเนีย

รอย คีน และ แกรี่ เนวิลล์ ตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในการส่ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงตัวจริงในแดนกลางของทีมชาติอังกฤษ สำหรับเกมยูโร 2024 ที่พบกับสโลวีเนีย

เซาธ์เกต ปรับเปลี่ยนทีมโดยให้ กัลลาเกอร์ ลงตัวจริงในตำแหน่งกองกลางแทนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หลังจากยึดชุดเดิมตลอดเกมที่พบกับ เซอร์เบีย และ เดนมาร์ก 

แม้ถูกคาดหวังว่า กัลลาเกอร์ จะมอบพลังงานในแผงมิดฟิลด์ แต่ คีน ตั้งคำถามว่าดาวเตะเชลซีมีคุณภาพในการครองบอลเพื่อปรับปรุงวิธีการเล่นของอังกฤษหรือไม่

“มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา บางครั้งผมคิดว่าเขาขาดคุณภาพอย่างแท้จริงเมื่อเขาอยู่ในตำแหน่ง แต่พวกเขาต้องการพลังงาน เขาเป็นเหมือนผึ้งงาน คุณไม่สามารถตั้งคำถามถึงความทุ่มเทของเขาได้ และเขาจะพาบอลไปข้างหน้า แต่ยังมีคำถามมากมายเกี่ยวกับคุณภาพในการครองบอลของเขา” คีน บอกกับ ITV 

ขณะเดียวกัน เนวิลล์ มีความกังวลเรื่องตำแหน่งกองกลางระหว่าง กัลลาเกอร์ และ ไรซ์ เขาไม่แน่ใจว่าทั้งคู่จะรับบอลและขึ้นเกมจากแดนหลังได้ดีพอ

“ผมคงจะกังวลนิดหน่อยเกี่ยวกับพวกเขาในแง่ของการเล่นจากแดนหลัง ดังนั้นผมไม่ค่อยแน่ใจว่านั่นจะเป็นส่วนที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมของเรา” เนวิลล์ กล่าวเสริม

“แต่สิ่งหนึ่งที่เรามีพลังอันน่าเหลือเชื่อ พวกเขาเป็นกองกลางที่ทรงพลังซึ่งสามารถแย่งบอลจากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ แกเร็ธ ต้องการในตอนนี้”

Source : https://metro.co.uk/2024/06/25/england-vs-slovenia-roy-keane-questions-gareth-southgates-team-selection-21103923/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top