OFFICIAL: อตาลันต้าเช็คบิลสอย “ก็อดฟรีย์” จากทอฟฟี่ 10 ลป.

OFFICIAL: อตาลันต้าเช็คบิลสอย “ก็อดฟรีย์” จากทอฟฟี่ 10 ลป.

อตาลันต้า ประกาศการเซ็นสัญญากับ เบน ก็อดฟรีย์ กองหลังจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวซึ่งเชื่อกันว่ามีมูลค่าราว ๆ 10 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 26 ปี เกือบที่จะย้ายร่วมทีม อตาลันต้า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดแล้วการย้ายก็ล้มเหลว

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอลิมปิก ลียง ยื่นข้อเสนอ 12.7 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ก็อดฟรีย์ เมื่อต้นสัปดาห์ แต่กองหลังรายนี้เลือกเซ็นสัญญากับ อตาลันต้า แชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ แทน

ก็อดฟรีย์ ย้ายจาก นอริช ซิตี้ เข้าร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวเพิ่มขึ้นเป็น 25 ล้านปอนด์ในเดือนตุลาคม 2020 และลงเล่นให้ทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไปทั้งสิ้น 93 นัดรวมทุกรายการ

กองหลังสารพัดประโยชน์ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงเล่นภายใต้บังเหียนของ ฌอน ไดช์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว ก่อนค่อย ๆ ได้รับโอกาสในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยออกสตาร์ทตัวจริง 12 จาก 17 นัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก

ก็อดฟรีย์ ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษ 2 เกม ออกมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณแฟนบอลเอฟเวอร์ตันที่ให้การสนับสนุนตลอดระยะเวลา 4 ปี ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค

“ตอนที่ผมเข้าร่วมสโมสรในปี 2020 ทุกคนที่สโมสรตั้งแต่แฟนบอล, สต๊าฟฟ์ และนักเตะทำให้ผมรู้สึกเป็นที่ต้อนรับ” ก็อดฟรีย์ โพสต์

“ผมสร้างความทรงจำดี ๆ ที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ และจะซาบซึ้งกับเวลาที่อยู่ที่นี่เสมอ และผมรู้สึกว่าผมสามารถออกไปโดยรู้ว่าผมทุ่มเทเต็ม 100% ตอนนี้ถึงเวลาก้าวไปสู่ความท้าทายครั้งต่อไป ขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน ขอให้โชคดีเอฟเวอร์ตัน”

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/atalanta-bc/transfer-talk/news/ben-godfrey-sends-message-to-everton-after-completing-atalanta-move_546991.html

Scroll to Top