สิงห์ตกลงจิ้งจอกคว้า “ดิวส์บิวรี่-ฮออล์” 30 ลป.

สิงห์ตกลงจิ้งจอกคว้า “ดิวส์บิวรี่-ฮออล์” 30 ลป.

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ สำหรับการเซ็นสัญญา เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮออล์ เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์

กองกลางวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายให้เสร็จสิ้นในวันนี้ และสัญญาของเขาจะมีระยะยาวจนถึงปี 2030 

ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ถูกมองเป็นนักเตะที่เข้ากับสไตล์การเล่นของ “สิงห์บลูส์” ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ที่เพิ่งย้ายจาก เลสเตอร์ ในซัมเมอร์นี้

เขายังเป็นเป้าหมายของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยเหมือนกันในดีลสลับขั้วกับ ยาคุบ โมเดอร์ แต่สุดท้ายแล้วนักเตะตอบปฏิเสธ

เชลซี เร่งเครื่องในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาและสุดท้ายก็สามารถบรรลุข้อตกลงกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” จนได้ โดยคาดหมายว่าค่าตัวของ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ จะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์

เขาออกสตาร์ทตัวจริง 41 จาก 46 เกมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ให้กับ เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมฝากผลงานด้วยการยิง 12 ประตูกับแอสซิสต์ 14 หน จนช่วยทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ อยู่กับ เลสเตอร์ มาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 8 ขวบ ก่อนไต่เต้าจากระดับอะคาเดมี่จนขึ้นมาประเดิมกับชุดใหญ่ในปี 2020

ตลาดซัมเมอร์นี้ เชลซี เสริมทัพอย่างคึกคัก หลังจากตกลงเซ็นสัญญา มาร์ค กีอู กองหน้าดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า และจะคว้าตัว อารอน อันเซลมิโน่ กองหลังอนาคตไกลของ โบคา จูเนียร์ส ด้วยอีกราย

Source : https://www.telegraph.co.uk/football/2024/06/30/chelsea-sign-kiernan-dewsbury-hall-leicester-city/

Scroll to Top