“เนวิลล์” เร้าสิงโตเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังเข้ารอบ 8 หืดจับ

“เนวิลล์” เร้าสิงโตเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังเข้ารอบ 8 หืดจับ

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งระบบและบุคลากรของ ทีมชาติอังกฤษ หากพวกเขาจะผ่านเข้ารอบลึก ๆ ของศึกยูโร 2024 หลังจากพลิกนรกชนะ สโลวาเกีย 2-1 ในช่วงต่อเวลพิเศษ 

ลูกยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ จู๊ด เบลลิงแฮม และประตูชัยของ แฮร์รี่ เคน ช่วงต่อเวลาพิเศษช่วยให้ อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต โกงตายเอาชนะ สโลวาเกีย ได้สำเร็จ 

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ ไม่แฮปปี้กับผลงานของ “สิงโตคำราม” โดยมองว่าพวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอย่างมากหากต้องการลุ้นถึงแชมป์

เนวิลล์ กล่าวกับ ITV ว่า “เราโชคดีมาก ๆ และเราควรขอบคุณดาวนำโชคของเรา เราเล่นได้แย่มากและแย่มา 4 เกมแล้ว เรายังเล่นไม่ดีจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยซ้ำ เราเสมอกับ สโลวาเกีย และพวกเขาโชคร้ายในตอนจบ”

“เราต้องเปลี่ยนแปลงจำนวนมากในตอนนี้ ผมเคยเล่นกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต และผมก็รู้จักเขา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเขาก็มีความซื่อตรงอย่างมาก แต่เขารู้ดีในคืนนี้ว่าเขาเกือบจบเห่”

“ทุกคนในประเทศต่างเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นในทุก ๆ นัด ตั้งแต่เกมที่ 1, 2, 3 และผมคิดว่าเสียงโห่ร้องแบบเดียวกันนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับ พาลเมอร์, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และสำหรับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เข้ามาในทีมเพื่อสร้างความสมดุลและความตื่นตาตื่นใจมากกว่า”

“การก้าวข้ามเส้นและชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญในทัวร์นาเมนท์ แต่ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถผ่านทัวร์นาเมนต์หนึ่งเดือนโดยเล่นเหมือนที่เรากำลังเล่นอยู่และผ่านมันไปจนจบได้ ผมคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลแน่นอน”

Source : https://www.skysports.com/football/news/12037/13161385/gary-neville-insists-woeful-england-must-make-dramatic-changes-to-progress-beyond-euro-2024-quarter-finals

Scroll to Top