OFFICIAL: ผียืดสัญญา “เทน ฮาก” กุมบังเหียนจนถึงปี 2026

OFFICIAL: ผียืดสัญญา “เทน ฮาก” กุมบังเหียนจนถึงปี 2026

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต่อสัญญาคุมทัพเพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 

สัญญาฉบับก่อนหน้านี้ของ เทน ฮาก ซึ่งลงนามไปเมื่อได้รับการแต่งตั้งในปี 2022 มีกำหนดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อย่างไรก็ตามหลังจากประเมินผลงานภายใต้การดูแลของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ก็ตัดสินใจมอบสัญญาฉบับใหม่ หลังฤดูกาลที่แล้ว เทน ฮาก พาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บรรลุข้อตกลงกับสโมสรในการทำงานร่วมกันต่อไป เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงสองปีที่ผ่านมา เราสามารถไตร่ตรองด้วยความภาคภูมิใจกับสองถ้วยรางวัล และตัวอย่างมากมายของความก้าวหน้าจากจุดที่เราอยู่ตอนที่ผมมาร่วมทีม” เทน ฮาก กล่าว

 “อย่างไรก็ตาม เราต้องชัดเจนด้วยว่ายังมีงานหนักอีกมากรออยู่ข้างหน้าเพื่อไปให้ถึงระดับที่คาดหวังไว้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหมายถึงความท้าทายในการคว้าแชมป์ทั้งที่อังกฤษ และเวทียุโรป”

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีการปรับเปลี่ยนในทีมสต๊าฟฟ์โค้ช โดยจะดึง เรเน่ ฮาเก้ กุนซือ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า “ปีศาจแดง” เข้ามาเป็นผู้ช่วยของ เทน ฮาก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

ทางด้าน แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ด้วยสองแชมป์ในสองฤดูกาลที่ผ่านมา เอริค ได้ตอกย้ำสถิติของเขาในฐานะหนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมากที่สุดในฟุตบอลยุโรป”

“ในขณะที่การทบทวนของสโมสรในฤดูกาลที่แล้วเน้นย้ำถึงจุดที่ต้องปรับปรุง แต่ก็ยังได้ข้อสรุปที่ชัดเจนว่า เอริค เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเราในการร่วมงานด้วยในการขับเคลื่อนมาตรฐานและผลลัพธ์”

“ผู้เล่นและทีมงานกลุ่มนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถแข่งขันและคว้าชัยชนะในระดับสูงสุดได้ ตอนนี้เราต้องทำให้สม่ำเสมอมากขึ้น”

“ด้วยทีมผู้นำฟุตบอลที่แข็งแกร่งของเราในตอนนี้ เรารอคอยที่จะทำงานร่วมกับ เอริค เพื่อบรรลุความทะเยอทะยานร่วมกันสำหรับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้”

Source : https://www.bbc.com/sport/football/articles/cd17d871gj9o

Scroll to Top