“วัตกิ้นส์” คุยฟุ้งทำนายไว้แล้วพาลเมอร์จะจ่ายให้ตนยิง

“วัตกิ้นส์” คุยฟุ้งทำนายไว้แล้วพาลเมอร์จะจ่ายให้ตนยิง

โอลลี่ วัตกิ้นส์ เปิดเผยว่าเขาทำนายไว้ก่อนแล้วว่าจะ โคล พาลเมอร์ จะเป็นคนแอสซิสต์ให้ตนทำประตู หลังรับบทซูเปอร์ซับยิงในทดเจ็บช่วย อังกฤษ พลิกเฉือนชนะ เนเธอร์แลนด์ 2-1 เข้าชิงศึกยูโร 2024 ได้สำเร็จ

ซาวี่ ซิมอนส์ ยิงให้ เนเธอร์แลนด์ ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่ อังกฤษ ตามตีเสมอจากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน นาที 18 จากนั้นเกมทำท่าว่าจะเสมอกันใน 90 นาที แต่แล้ว วัตกิ้นส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองยิงเข้าไปเฉียบคมชนะไปได้แบบดราม่า

“ผมสาบานด้วยชีวิตเลย ตอนเรากำลังลงสนาม ผมบอก โคล (พาลเมอร์) ว่าเขาจะเป็นคนจ่ายให้ผมทำประตู สุดท้ายผมแสดงให้เห็นแล้วว่า มันคือความจริง” วัตกิ้นส์ กล่าว

“ทันทีที่ โคล พลิกบอลได้ ผมรู้ว่าต้องวิ่งหาช่อง คุณไม่มีโอกาสแบบนี้มากนัก ดังนั้นผมจำเป็นต้องมีความโลภ ผมต้องฉกฉวยมันไว้ ผมจับบอลแล้วยิงทันที”

“จากนั้นผมก็แค่เห็นลูกลงไปอยู่ก้นตาข่ายมุมเสา ผมไม่คิดว่าตัวเองเคยยิงบอลอย่างสวยงามแบบนี้มาก่อน แน่นอนว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาพิเศษเช่นกัน”

“มันคือความรู้สึกที่ดีที่สุดในชีวิต ทุกครั้งที่ยิงได้ อารมณ์ทั้งหลายจะพุ่งพล่านไปทั่วร่างกาย แต่ครั้งนี้แตกต่างไป” 

“ผมรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในภาพสโลว์โมชั่น ตอนวิ่งไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีม ผมไม่อยากออกจากสนามด้วยซ้ำ ผมต้องการซึมซับอารมณ์ต่าง ๆ เอาไว้ มันไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นบ่อยนัก”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/ollie-watkins-cole-palmer-england-33215955

Scroll to Top